Hapro xuất khẩu khai Xuân với lô hàng nông sản gần 5 triệu USD
(THPL) - Kể từ sáng ngày mùng 5 Tết, toàn bộ hệ thống kinh doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ mở cửa phục vụ bình thường. Đặc biệt là dịp Xuân năm mới Hapro đã xuất khẩu lô hàng nông sản trị giá 5 triệu USD tương đương 200 container đến các thị trường Mỹ, Hà Lan, Nhật, Úc, Israel…
Tin liên quan
» Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi
» Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN vinh danh
» 2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ

Năm nay, từ ngày mùng 01, 02 và 03 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng dịch vụ - ăn uống tại khu vực phố cổ, tiếp theo ngày mùng 4 Tết, thêm 42 điểm bán hàng phục vụ người dân. Hapro phấn đấu tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2019 của toàn Tổng công ty tăng 15% so với doanh thu dịp Tết năm 2018.
Như mọi năm, Hapro tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá cả thị trường trên địa bàn TP. Hà Nội với 21 điểm bán hàng bình ổn giá với 12 nhóm mặt hang với thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
Được biết, trong thời gian tới, Hapro đề ra mục tiêu tập trung nâng cao kim ngạch xuất khẩu, phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty, đưa thương hiệu Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực về xuất khẩu.
Ngoài ra, Hapro xây dựng thành công 5 mặt hàng xuất khẩu nằm trong TOP các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: Gạo; Hạt tiêu; Hạt điều; Cà phê; Thủ công mỹ nghệ. Qua đó, xây dựng thương hiệu xuất khẩu Hapro Export gắn liền với thương hiệu BRG Export và quảng bá Hapro là công ty thành viên chuyên mảng xuất khẩu của Tập đoàn.
Tân Lập
Tin khác
Hà Nội điều tra dịch tễ nhân viên sân bay nghi nhiễm COVID-19
Quảng Ninh: Phong tỏa sân bay Vân Đồn, xét nghiệm toàn bộ nhân viên
Hải Dương: Toàn bộ học sinh nghỉ học từ ngày 29/1 để phòng dịch Covid-19
Phát hiện thêm 82 ca dương tính, Thủ tướng triệu tập họp khẩn về COVID-19
Hà Nội: Cách ly 24 ca F1 liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở Hải Dương
Quảng Ninh: Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách để phòng dịch Covid-19
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
(THPL) - Ngày 28/01/2021, Vinhomes công bố chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) để thúc đẩy kênh kinh doanh chuyển nhượng bất...28/01/2021 11:24:46Hải Dương: Triển khai cấp bách các biện pháp phòng chống dịch COVID-19
(THPL) - Sáng ngày 28/1, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hải Dương (CDC) cho biết, địa phương này đang triển khai cấp bách nhiều biện pháp...28/01/2021 10:58:00Hôm nay, Đại hội XIII của Đảng nghe báo cáo, xem xét công tác nhân sự
(THPL) - Ngày 28/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng làm việc tại Hội trường cả ngày, tiếp tục thảo luận các văn...28/01/2021 09:44:38Bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Ninh có lịch trình di chuyển phức tạp
(THPL) - Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch TP. Hạ Long yêu cầu toàn thành phố khởi động cấp độ chống dịch cao nhất, tuyệt đối không lơ là...28/01/2021 09:36:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
(THPL) - Ngày 28/01/2021, Vinhomes công bố chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) để thúc đẩy kênh kinh doanh chuyển nhượng bất động sản (BĐS). Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới về chuyển đổi số của hệ sinh thái khép kín gồm bán mới – cho thuê – chuyển nhượng BĐS; đồng thời gia tăng tính gắn kết giữa chủ đầu tư với chủ sở hữu các sản phẩm của Vinhomes, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị tài sản và đảm bảo tính thanh khoản tốt nhất. - Đi ngay kẻo lỡ “thiên đường tuyết rơi” Fansipan
- Thương hiệu Minh Lady Beauty ra mắt sản phẩm mới "Dịch uống truyền trắng...
- Cục Hàng không "bật đèn xanh" cho Bamboo Airways khai thác chặng TP. HCM – Côn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
(THPL) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. - VPBank vững bước tiến tới TOP 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
- Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
- Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Địa chỉ đại sứ quán đức
- Mua Surface Pro X ở đâu?