14:36 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Happy Women Network tặng quạt chống nóng cho người khuyết tật

14:27 19/05/2022

(THPL) - Ngày 17/5 vừa qua tại Hà Nội, Khối Ban hướng nghiệp Happy Women trực thuộc Happy Women Leader Network đã tổ chức thăm và tặng quạt chống nóng cho người khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2. Món quà là sự động viên, khích lệ từ các thành viên đến những mảnh đời khó khăn nhưng đầy nghị lực nơi này.

Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2 toạ lạc tại Xuân La – Tây Hồ - Hà Nội là cái nôi nuôi dưỡng và đào tạo nghề cho hàng nghìn trẻ em, người khuyết tật tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Có thể nói nơi đây chính là ngôi nhà thứ hai đầy ấm áp yêu thương dành cho những số phận không may mắn trong cuộc sống.

Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2 là nơi nuôi dưỡng và dạy nghề cho người khuyết tật

Tại đây các học viên được được trang bị kỹ năng sống, kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, được đồng cảm và yêu thương từ đó họ tự tin hoà nhập cộng đồng, tự lập trong cuộc sống, trở thành những người con có ích cho xã hội và giúp đỡ gia đình bằng thu nhập từ đôi bàn tay tài hoa.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và cảm thông các thành viên trong Happy Women Leader Network đã chọn nơi đây để đến thăm, động viên và tặng quà. Được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Happy Women Network hiện có 10.000 thành viên trên toàn cầu là những nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập và hạnh phúc.

 

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương – Chủ tịch sáng lập Happy Women Leader Network 

Sau 5 năm hình thành phát triển, đầu năm 2022 đánh dấu bước phát triển mới Ban điều hành Happy Women quyết định thành lập Khối Ban hướng nghiệp Happy Women dưới sự điều hành của nữ doanh nhân trẻ Đỗ Hương Ly. Ngoài chức năng, nhiệm vụ là khởi nghiệp, hướng nghiệp cho các thành viên, nơi đây còn gắn kết các thành viên cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với những trẻ em nghèo, người khuyết tật và phụ nữ không may mắn. Và chuyến thăm tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2 cũng là một điểm đến trong hành trình ý này.

Chủ tịch Hương Ly cùng các thành viên Khối Ban hướng nghiệp Happy Women thăm và tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Hoa Sen cơ sở 2

Trong buổi làm việc với đại diện lãnh đạo, Khối Ban hướng nghiệp Happy Women đã trao tặng quà là những cây quạt chống nóng, đồng thời thêm nhiều phần quà thiết thực là nhu yếu phẩm, lương thực hàng ngày. Đặc biệt các nữ lãnh đạo xinh đẹp còn tự tay chuẩn bị nguyên nguyên liệu và vào bếp để chế món phở gà truyền thống để thiết đãi những học viên tàn tật của trung tâm. Từng ánh mắt, từng nụ cười của sự thấu cảm và yêu thương như xoá đi sự mặc cảm, tự ti của người khuyết tật.

 

Trao tặng quạt chống nóng cho trung tâm

Chị Thanh Hương Bùi – Chủ tịch sáng lập Happy Women Leader Network xúc động cho biết “Mặc dù bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, chủ doanh nghiệp nhưng những nữ doanh nhân trong mạng lưới vẫn luôn luôn sẵn lòng ủng hộ những hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng. Họ chính là những bông hoa đẹp đang tiếp nối hành trình nhân ái mà  Happy Women đã triển khai trong nhiều năm qua”.

 

Các thành viên tự tay vào bếp chuản bị món phở gà để thiết đãi người khuyết tật tại trung tâm 

“Nhìn những ánh mắt rạng ngời của người khuyết tật chúng tôi những thành viên trong Khối ban trực thuộc Happy Women như được tiếp thêm niềm tin, tình yêu về cuộc sống. Trở về sau chuyến thăm này, chúng tôi tự nhủ sẽ làm việc tốt hơn, thành công hơn trong sự nghiệp để lại tiếp tục được nhân rộng những chuyến đi thiện nguyện như thế này” – Chị Đỗ Hương Ly - Chủ tịch điều hành Khối ban hướng nghiệp trực thuộc Happy Women – Người trực tiếp tổ chức chuyến đi này bồi hồi chia sẻ.

pv

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu