06:04 ngày 17/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành trình nhân ái: Nha khoa Valis Luxury mang niềm vui đến vùng lũ phía Bắc

17:34 16/09/2024

(THPL) - Trong những ngày vừa qua, tình hình lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là Chương Mỹ, Hà Nội, và một số khu vực khác đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Trước thực tế đó, Nha khoa Valis Luxury đã nhanh chóng tổ chức nhiều chuyến đi cứu trợ, mang theo những phần quà thiết yếu đến với bà con tại các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

 

Chung tay vì cộng đồng, mang yêu thương đến nhiều tỉnh thành

Chuyến từ thiện lần này của Nha khoa Valis Luxury không chỉ tập trung vào khu vực Chương Mỹ (Hà Nội), mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác tại miền Bắc như Yên Bái, Lào Cai và các tỉnh miền núi phía Bắc. Tình hình mưa lớn kéo dài và ngập lụt nghiêm trọng đã khiến nhiều hộ gia đình rơi vào cảnh thiếu thốn, mất nhà cửa và sinh kế.

Nhận thấy sự khó khăn của bà con, đoàn cứu trợ đã chuẩn bị hàng trăm phần quà bao gồm nhu yếu phẩm, lương thực, nước uống và các đồ dùng sinh hoạt cần thiết để giúp người dân vượt qua giai đoạn khắc nghiệt này. Bằng sự tận tâm và chu đáo, các thành viên trong đoàn đã không ngại khó khăn, sẵn sàng lội nước, di chuyển đến từng nhà dân để trao quà tận tay.

Những câu chuyện đầy xúc động từ khắp miền Bắc

Tại các tỉnh vùng cao như Yên Bái và Lào Cai, đoàn cứu trợ của Nha khoa Valis  Luxury  không chỉ mang đến vật phẩm hỗ trợ mà còn lắng nghe và chia sẻ với bà con về những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra. Mỗi gia đình, mỗi câu chuyện đều khiến các thành viên trong đoàn thêm phần thấu hiểu và xúc động trước tinh thần kiên cường của người dân nơi đây.

Từ những nụ cười rạng rỡ của trẻ em khi nhận đồ dùng học tập, đến niềm xúc động của người dân khi nhận được phần quà cứu trợ, mỗi khoảnh khắc trong chuyến đi đều là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn.

Tận tâm, chu đáo lan tỏa tình yêu thương

Nha khoa Valis Luxury không chỉ tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tận tâm, chu đáo, mà còn luôn xem trách nhiệm xã hội là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh của mình. Thông qua những hoạt động từ thiện, Nha khoa Valis Luxury mong muốn góp phần chia sẻ yêu thương và mang lại sự hỗ trợ kịp thời cho những người dân đang gặp khó khăn.

Hiện chương trình cứu trợ đồng bào vùng lũ do cơn bão số 3 của Nha khoa Valis Luxury tiếp tục được triển khai tại nhiều tỉnh thành phía Bắc như Yên Bái, Lào Cai và các tỉnh miền núi khác. Nha khoa Valis Luxury hy vọng rằng những phần quà cứu trợ này sẽ giúp bà con vơi đi phần nào những khó khăn, vượt qua giai đoạn khó khăn sau khi bão lũ đi qua.

Nha khoa Valis Luxury là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, luôn tận tâm, chu đáo trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, Valis Luxury còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa giá trị nhân ái đến cộng đồng.

 

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu