“Hành trình kỳ thú”: 14 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khu vực châu Á tranh tài
(THPL) - 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á đã có mặt tại Việt Nam để cùng tham gia Hành trình kỳ thú - Let’s Feast Vietnam.
Tin liên quan
» Phạm Đình Thái Ngân tung phiên bản "lạ" MV "Vì sao thế?"
» Bức Tường ra mắt MV kỷ niệm 28 năm hoạt động
Với sự đồng hành của Cục hợp tác Quốc Tế - Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch, BHD cùng Meta giới thiệu show thực tế mới kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam - Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú.
Let's Feast Vietnam là một chương trình thực tế dài 5 tập, theo chân 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và những người nổi tiếng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Châu Á khác nhau để du lịch, ăn uống, sáng tạo và tham gia các thử thách của chương trình đưa ra.
Một trải nghiệm gắn kết thông qua Hành trình kỳ thú vòng quanh những thành phố, những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ Thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, từ TP Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, với những trải nghiệm đặc biệt trên chuyến đi và cả những thử thách không dễ có một lần trong đời của các bạn trẻ.
Các nhà sáng tạo nội dung sẽ đặt chân đến những địa điểm tuyệt đẹp tại Việt Nam, khám phá những phong cảnh kỳ thú, trải nghiệm du lịch, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đa dạng và hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ sáng tạo các nội dung video ngắn thể hiện cá tính riêng của bản thân kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội thịnh hành nhất.
“Ẩm thực và du lịch luôn nằm trong nhóm những nội dung được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram của chúng tôi. Let's Feast Vietnam là cơ hội đặc biệt cho các nhà sáng tạo hợp tác, sản xuất nội dung và khám phá những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại Việt Nam, từ đó quảng bá về văn hoá và đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế theo một cách mới mẻ và hiệu quả.
Sau Tự hào Việt Nam và nhiều chương trình thuộc Chiến dịch “Facebook vì Việt Nam - #FB4VN” năm 2020, đây là sự tiếp nối những nỗ lực của Meta trong việc đóng góp thúc đẩy phát triển kinh tế số hậu đại dịch, đặc biệt là ngành du lịch, xây dựng thương hiệu quốc gia về “Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn” - ông Khôi Lê - Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho biết.
Format chương trình mới lạ nhiều bất ngờ, mỗi tập sẽ bao gồm thử thách lớn và những thử thách nhỏ liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng và ăn uống để các thí sinh có cơ hội sáng tạo nội dung video. Video sáng tạo của những người tham gia được các thành viên khác trong 7 đội cùng đánh giá dựa trên thành tích của họ trong từng thử thách.
Đội Xanh lá trẻ trung, năng động với 2 thí sinh đến từ Việt Nam là cô nàng Á hậu Hoàn Vũ 2021 Thảo Nhi Lê xinh đẹp và Vũ Dino - anh chàng blogger ẩm thực tài năng. Đội Đỏ là sự kết hợp ăn ý của 2 anh chàng đẹp trai, cuốn hút Hwang Joowon đến từ Hàn Quốc và Rocker Nguyễn - chàng trai đa tài đến từ Việt Nam. Á hậu cuộc thi Miss Charm 2023 - người đẹp Indonesia Olivia Tan và cô nàng hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim là 2 thành viên xinh đẹp, nóng bỏng đến từ đội Cam. Đội Xanh Lam tài năng là đôi bạn đầu bếp nổi tiếng đều từng đạt top 3 cuộc thi Master Chef Indonesia - Machel Wie và Arsyan Dwianto - 2 thí sinh đến từ đất nước Indonesia.
Đội Hồng đầy bùng nổ, cá tính gồm Anisha Thai - nàng dancer cá tính có dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou - hứa hẹn sẽ là cặp thí sinh đầy thú vị đến từ Hong Kong (Trung Quốc). Đội Tím với các chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Aaron Macacua, Jaime Marino và Ninong Ry - một trong những nhà sáng tạo nội dung về ẩm thực nổi tiếng nhất tại Philippines.
Đội cuối cùng là đội Vàng chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và tiếng cười với 2 thành viên đến từ Đài Loan (Trung Quốc) – anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi năng động và tràn đầy năng lượng. 14 thí sinh - 14 cá tính - 14 màu sắc khác nhau sẽ cùng có mặt tại Let’s Feast Vietnam.
Theo Ban tổ chức, chương trình vừa hoàn thành công tác ghi hình tại 4 thành phố của Việt Nam và sẽ bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ. Nhà sản xuất đang trong giai đoạn làm việc với các nhà phát hành về nền tảng phát sóng chương trình ở Việt Nam và khu vực và sẽ update lịch phát sóng sớm nhất để khán giả tiện theo dõi.
Tuy nhiên các reels do các thí sinh làm trong quá trình tham gia chương trình cũng như các clip hậu trường và các đoạn clip hay trong chương trình sẽ được phát sóng trên trên các fanpages của thí sinh và những người nổi tiếng liên quan cùng hệ thống fanpages của nhà sản xuất BHD với tổng số người theo dõi lên cả gần 100 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội của Meta như Facebook và Instagram để quảng bá cho du lịch và ẩm thực Việt Nam.
Ngân An
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...