06:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Hành trình công lý”: Hồng Diễm tái ngộ Việt Anh, Thu Quỳnh sánh đôi Hà Việt Dũng

15:21 05/10/2022

(THPL) - Phim “Hành trình công lý” khai thác yếu tố nghề nghiệp của những luật sư và kiểm sát viên, có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Việt Anh, Hồng Diễm, Quốc Huy, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng...

Từ kịch bản gốc “The Good Wife” (Người vợ tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ), nhóm biên kịch đã lao động miệt mài trong suốt 2 năm, trao đổi nhiều lần với các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát nhân dân tối cao để xây dựng các tình tiết trong phim sinh động, đúng với chuyên môn ngành nghề mà vẫn lại thực tế, gần gũi với khán giả Việt.

Bộ phim là câu chuyện của Phương (Hồng Diễm đóng), một nữ luật sư lựa chọn làm nội trợ để vun vén hạnh phúc gia đình. Một ngày, cô phát hiện ra chồng mình - Hoàng (Việt Anh đóng) phản bội và vướng vòng lao lý. Phương quyết định trở lại với công việc luật sư để tìm lại giá trị bản thân và tìm ra sự thật về chồng mình.

“Hành trình công lý” sẽ hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại, với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Khán giả sẽ cùng các luật sư và kiểm sát viên đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản, cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội.

“Hành trình công lý” đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Mai Hiền và Trần Kim Vũ sau thành công của “Hồ sơ cá sấu”. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy thực lực: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam cùng các gương mặt gạo cội như NSND Trọng Trinh, NSND Như Quỳnh.

Trong bộ phim lần này, nhân vật Phương của Hồng Diễm là một hình ảnh mới lạ với khán giả truyền hình. Sau vai diễn gây ấn tượng là tiểu thư Cao Minh Châu xinh đẹp trong "Hướng dương ngược nắng", hay trước đó là Khuê - một người vợ chịu thương chịu khó trong "Hoa hồng trên ngực trái", sự trở lại lần này của Hồng Diễm là một thử thách mới.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai một luật sư - vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất đa dạng, có những chuyển biến tâm lý phức tạp, đôi khi mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc.

Đồng hành cùng Hồng Diễm trong phim là nam diễn viên Việt Anh. Với "Hành trình công lý", lần đầu tiên sau 15 năm, hai diễn viên được đóng cặp cùng nhau. Bộ phim này cũng là lần thứ 3 cả hai đóng vợ chồng.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên Việt Anh nói anh cảm thấy áp lực khi đóng cùng Hồng Diễm, bởi Hồng Diễm không một phim nào đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, dù là vợ chồng. Tiết lộ về nhân vật của mình, Việt Anh cho biết Hoàng là một người tốt, chỉ vì một lần không tỉnh táo mà phải trả giá đắt. Nam diễn viên nhấn mạnh đây là bộ phim anh không phải đi tù, chỉ là bị tam giam để phối hợp điều tra.

Nếu Việt Anh, Hồng Diễm là những gương mặt quá quen thuộc trong các bộ phim của VFC thì Quốc Huy lại là một "làn gió mới". Góp mặt trong "Hành trình công lý", Quốc Huy lần đầu tiên Bắc tiến và cũng lần đầu tiên được làm việc với đạo diễn Mai Hiền, diễn viên Hồng Diễm, Việt Anh... Trong phim, Quốc Huy vào vai Quân, bạn học cũ đồng thời cũng mến Phương, khiến cho cô đôi lúc phải xao lòng.

Trong khi đó, Thu Quỳnh lại rũ bỏ hình ảnh Thy sắc sảo, thủ đoạn trong "Hương vị tình thân" để hóa thân thành Nguyệt - một điều tra viên của cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân. Nguyệt là một điều tra viên nguyên tắc, kỷ luật trong công việc. Nguyệt là bạn thân, luôn ở bên cạnh Phương bất cứ lúc nào cô cần. Vai diễn Nguyệt lần này khá mới lạ với chính bản thân nữ diễn viên Thu Quỳnh. Cô chia sẻ hoàn thành vai diễn cũng là lúc cô vượt qua chính bản thân mình.

Đóng cặp với Thu Quỳnh là Hà Việt Dũng trong vai Hùng - người chồng vô cùng tâm lý của Nguyệt. Vai diễn của anh là một kiểm sát viên, đồng nghiệp với vợ.

Phim “Hành trình công lý” chính thức lên sóng VTV3 lúc 21h40 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần kể từ 10/10.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu