07:53 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành trình chia sẻ yêu thương “Áo ấm cho em” đến trường với điểm trường Bản Cám, Bắc Kạn

13:54 10/11/2020

Mới đây, đoàn du khách Vietravel đã có mặt tại điểm trường Bản Cám, xã Cao Thượng trao tặng gần 70 xuất quà gồm áo ấm, sữa, giày, đồ dùng học tập cùng nhiều vật dụng cho các em học sinh khó khăn cấp mẫu giáo và Tiểu học tại điểm trường Bản Cám. Bên cạnh đó, Công ty và du khách cũng trao tặng gần 30 triệu đồng cho Đại diện nhà trường để lắp đặt đường ống nước sạch, xây dựng bể chứa nước, cũng như công trình phụ phục vụ sinh hoạt của học sinh, giáo viên.

Vượt qua hành trình gần 300km, chuyến đi đầu tiên trong hành trình tour du lịch kết hợp từ thiện “Áo ấm cho em” năm 2020 đã đến với các em học sinh khó khăn tại Điểm trường Bản Cám thuộc Trường Phổ thông dân tộc Bán Trú Tiểu học Cao Thượng, Bắc Cạn.

Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Cao Thượng Hoàng Thị Lim cho biết Trường có 400 học sinh, đa số là dân tộc Mông, Dao, Tày. Trường thuộc vùng sâu vùng xa nên còn nhiều khó khăn, đặc biệt là điểm trường Bản Cám với gần 70 học sinh cấp mẫu giáo và Tiểu học. Nhà trường vô cùng xúc động khi được Công ty Vietravel cũng như khách hàng quan tâm, hỗ trợ những món quà ý nghĩa khiến chúng tôi và các em cảm thấy ấm áp hơn trong mùa Đông này”

Chuyến đi đầu tiên trong hành trình tour du lịch kết hợp từ thiện “Áo ấm cho em” năm 2020 đã đến với các em học sinh khó khăn tại Điểm trường Bản Cám thuộc Trường Phổ thông dân tộc Bán Trú Tiểu học Cao Thượng, Bắc Cạn.

Chia sẻ về cảm xúc khi tận mắt chứng kiến và trao quà cho các em học sinh, Chị Vân (Hà Nội) bày tỏ, chị là khách hàng thường xuyên tham gia chương trình du lịch kết hợp từ thiện, nhìn các em nhỏ chỉ mặc manh áo mỏng giữa thời tiết rét, giá lạnh trên núi cao chị rất cảm thấy thương cho số phận các em. Trao những chiếc áo ấm cho các em là hành động rất có ý nghĩa, là chất xúc tác để tiếp sức các em đến trường. Sau mỗi chuyến đi, chị luôn vận động thêm bạn bè, người thân cùng chung tay cho các hành trình tiếp theo mà Vietravel tổ chức để nhân rộng những hành động ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn cao cả này tới nhiều nơi hơn nữa.

Đại diện Vietravel, ông Nguyễn Văn Minh cho biết, chương trình du lịch kết hợp từ thiện đã được công ty tổ chức từ năm 2012. Đến nay là năm thứ 9, chương trình đã được tổ chức thành công tại nhiều điểm trường ở Hà Giang, Cao Bằng, Sơn La, Điện Biên,… Chương trình Áo ấm cho em đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn học sinh, trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông, sách vở, lương thực thực phẩm cùng nhiều vật dụng cần thiết khác. “Thời gian tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động du lịch từ thiện để nhân lên những hành động đẹp, ý nghĩa góp phần xoa dịu những khó khăn, vất vả của các em học sinh vùng cao. Chương trình không chỉ dừng lại việc giúp đỡ các em học sinh khó khăn, mà thông qua những chương trình này, Vietravel hi vọng sẽ thêm nhiều du khách biết đến những danh lam, thắng cảnh mới trên cả nước, đặc biệt là vùng cao Đông – Tây Bắc, cùng chung tay phát triển du lịch, nâng cao cuộc sống của người dân”.

Cuối tháng 11, hành trình “Áo ấm cho em” sẽ tiếp tục đến với các em học sinh khó khăn tại điểm trường Nà Bó, xã Bắc Quang, Hà Giang.

Cuối tháng 11 tới đây, hành trình “Áo ấm cho em” sẽ tiếp tục đến với các em học sinh khó khăn tại điểm trường Nà Bó, xã Bắc Quang, Hà Giang, điểm trường mà Công ty Vietravel cùng Hội thiện nguyện Hương Sen Đà Nẵng đã đóng góp, ủng hộ xây dựng mới ngôi trường vào tháng 3 vừa qua.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu