01:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng trăm bồn nhựa tặng miễn phí cho người dân vùng hạn mặn

22:10 12/05/2023

(THPL) - Tiếp tục hành trình “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành”, sáng ngày 12/5, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Sở NN-PTNT tỉnh Kiên Giang và chính quyền địa phương đã trao tặng bồn chứa nước cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

30 chiếc bồn nhựa đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tận tay các hộ dân gặp nhiều khó khăn tại các xã Thới Quản, huyện Gò Quao; Minh Hòa, Giục Tượng huyện Châu Thành; xã Đông Yên, huyện An Biên của tỉnh Kiên Giang. Đây là những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vấn đề tiếp cận nước sạch và dụng cụ chứa nước sinh hoạt.

 

 Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Báo Nông nghiệp Việt Nam trao bảng tượng trưng tặng 30 bồn chứa nước cho 30 hộ khó khăn tỉnh Kiên Giang. 

Bồn nhựa Plasman là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được nghiên cứu để trữ nước ngọt tại các vùng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Bồn được sản xuất hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh HDPE, có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn cao. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Hiệp, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng HUD Kiên Giang - Tập đoàn Tân Á Đại Thành hi vọng rằng với sự hỗ trợ từ tập đoàn, các hộ dân sẽ có nguồn nước đảm bảo chất lượng để sinh hoạt, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. “Chương trình Phủ xanh miền Tây mang lại nguồn nước sạch thông qua các sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong nhiều chương trình được triển khai nhằm đóng góp an sinh xã hội của tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như ĐBSCL nói chung. Thời gian tới, tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, hỗ trợ người dân các sản phẩm thiết yếu đến từ hệ sinh thái các sản phẩm mà Tập đoàn đang sản xuất, có thế mạnh như bồn nước, máy lọc nước, xi măng, vật liệu xây dựng….”, ông Nguyễn Thành Hiệp chia sẻ thêm.

 

 Ông Nguyễn Thành Hiệp, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao quà tặng và bồn chứa nước cho người dân.

Vui mừng khi nhận được quà tặng từ chương trình, ông Lê Văn Đốm ở ấp Thu Đông, xã Thới Quản chia sẻ: “Vùng này gần sông Cái Lớn nên nguồn nước mặn. Xã có nhà máy cung cấp nước sạch nhưng một số đoạn ở xã, đường ống không tới. Chẳng hạn ấp Thu Đông chỗ tôi giáp sông cũng có một đoạn không có nước sạch, 10 ấp có những người không có nước sạch tới, được như thế này rất cám ơn nhà hảo tâm”.

 

 Bà con vui mừng khi nhận được bồn nước của chương trình Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành.
 Người dân dùng xuồng ba lá vận chuyển bồn nước về nhà.

Chương trình “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành” sẽ trao tặng 240 bồn nước nhựa cho người dân 8 tỉnh vùng ĐBSCL bị ảnh hưởng của hạn mặn với tổng  giá trị là 600.000.000 đồng. Trước đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành  đã trao tặng bồn nước cho ngưòi dân tại  Hậu Giang và Bạc Liêu.  Hành trình tiếp theo của chương trình là các tỉnh Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cà Mau.

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu