15:43 ngày 28/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam được đánh giá cao tại Mega Show Hong Kong

22:27 22/10/2024

(THPL) - Nhằm tạo cầu nối để các cơ sở công nghiệp nông thôn Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN), tiếp cận, mở rộng cơ hội xuất khẩu, Cục Công Thương địa phương - Bộ Công Thương tổ chức đoàn gồm 30 doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng và đồ gia dụng Hong Kong - Mega Show Hong Kong 2024.

30 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Mega Show Hong Kong 2024 đại diện cho các doanh nghiệp TCMN của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khu gian hàng Việt Nam trưng bày, giới thiệu các sản phẩm: hàng gia dụng và trang trí nội - ngoại thất; sản phẩm mây tre thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gốm sứ, thêu ren, dệt may… Đây là những sản phẩm thủ công tinh tế, đẹp và chất lượng nhất của Việt Nam, đáp ứng tiêu chí thân thiện môi trường, phù hợp với trào lưu tiêu dùng thế giới.

 Việt Nam mang đến Hội chợ quốc tế những sản phẩm thủ công tinh tế, chất lượng nhất, phù hợp với trào lưu tiêu dùng thế giới (Ảnh: TTXVN)

Tại Hội chợ quốc tế, khách tham quan đánh giá cao các sản phẩm của Việt Nam bởi thiết kế đẹp, mẫu mã độc đáo. Nhiều sản phẩm có chất lượng tốt hơn sản phẩm cùng loại của các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Đây là những “điểm cộng” để sản phẩm của Việt Nam có nhiều cơ hội thâm nhập các thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, khách thương mại, nhà nhập khẩu quốc tế cũng cho rằng, để sản phẩm của Việt Nam tạo ấn tượng sâu sắc hơn nữa, có nhiều cơ hội thâm nhập các thị trường hơn nữa, doanh nghiệp Việt Nam cần cải thiện mạnh mẽ hình thức và mẫu mã các sản phẩm nhằm tạo ra sự khác biệt rõ nét so với sản phẩm của các nước.

Mega Show Hong Kong 2024 diễn ra từ ngày 20-23/10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Trung Quốc). Đây là triển lãm chuyên ngành sản phẩm thủ công mỹ nghệ uy tín ở Châu Á-Thái Bình Dương. Năm nay, Hội chợ thu hút 3.000 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Mega Show Hong Kong được kỳ vọng là “cửa ngõ” cho các doanh nghiệp TCMN Việt Nam tiếp cận với khách hàng khắp thế giới để kịp thời nắm bắt những xu hướng tiêu dùng mới nhất về ngành hàng của mình.

Hoàng Yến

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu