02:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hãng phim Hoạt hình Việt Nam: Ra mắt ban nhạc “Ủn Ỉn”

06:00 21/12/2018

(THPL) - Trong những năm gần đây, ngoài nhiệm vụ chính trị, sản xuất phim Hoạt hình theo đặt hàng của nhà nước, Hãng phim Hoạt hình còn tích cực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đưa Hoạt hình Việt nam đến gần hơn với khán giả.

Vận dụng các thế mạnh  Hãng,  kết hợp với một số đối tác  có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí phục vụ thiếu nhi, Hãng  phim Hoạt hình Việt nam ra mắt một ban nhạc hoạt hình -  dành cho thiếu nhi với tên gọi “Ủn Ỉn” với hy vọng đưa tiếng hát của nhóm nhạc ngộ nghĩnh này đến với hàng triệu khán giả nhí.

 


Ban nhạc với 5 thành viên được tạo hình sinh động, vui mắt và bám sát tính cách, đặc điểm điển hình của các bạn trẻ tinh nghịch:

 

 Ban nhạc Ủn Ỉn với tạo hình dí dỏm và cùng minh hoạ các ca khúc sôi động cho trẻ em. Sản phẩm đầu tay ban nhạc muốn “trình làng” là tác phẩm được nhạc sỹ Huy Tuấn chắp bút với tên gọi: Ủn ỉn.

Tác phẩm là những câu ca từ nghô nghĩnh minh hoạ tính cách của các nhân vật và các nhạc cụ cũng như khả năng của từng bạn:

Điểm đặc biệt của Ủn ỉn band là phần MV với  hình hoạt sinh động được hoạ sỹ, đạo diễn,  nghệ sỹ ưu tú Lê Bình - người có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các phim hoạt hình cho trẻ em Việt Nam thực hiện. 

“Chúng tôi muốn mang đến cho các em nhỏ những tác phẩm  vui tươi, sinh động, phù hợp với lứa tuổi. Các ca khúc không chỉ giúp đời sống tinh thần của các em thêm phong phú mà còn là một kênh học tập rất thú vị, bởi qua các bài hát và phần hình hoạt sinh động, các em có thể nhận biết được thế giới phong phú xung quanh mình”, đại diện nhà sản xuất cho hay.

Ủn Ỉn band và chuỗi các tác phẩm dành cho thiếu nhi dự kiến ra mắt trên kênh YouTube vào ngày 20/12/2018. Đây chắc chắn là một trong những sự kiện được các bậc phụ huynh và trẻ em đặc biệt trông đợi. Hy vọng, ban nhạc Ủn Ỉn sẽ giúp các bậc phụ huynh giảm bớtđau đầu vì việc chọn lựa ca khúc phù hợp với lứa tuổi của con.

 Hy vọng, những bài hát  vui tươi dí dỏm, hình ảnh sinh động của ban nhạc Ủn Ỉn  sẽ phần nào khỏa lấp được phần nào cơn khát nhạc thiếu nhi trong thời  gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu