Hàng nghìn hộ dân miền Tây được tặng bồn Plasman trữ nước sạch
(THPL) - Gần một nghìn chiếc bồn nhựa trị giá 1,2 tỷ đồng đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành tặng cho người dân nghèo 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ, những khu vực gặp khó khăn về nguồn nước sinh hoạt.
Tin liên quan
Hải Dương đã có cây "ATM gạo" miễn phí đầu tiên
LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa Covid-19 của Bộ Y tế
Ngọc Sơn mang quà Tết sớm đến hàng trăm trẻ em mồ côi
HH Doanh nhân Vũ Thúy Nga mang “Xuân yêu thương” đến với bà con Quảng Bình
Him Lam tri ân gia đình 22 chiến sỹ Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337 hy sinh khi làm nhiệm vụ
» Tân Á Đại Thành – Meyland và ngân hàng Vietcombank ký kết hợp tác toàn diện
» Việt Nam trao tặng vật tư y tế hỗ trợ 5 nước châu Phi phòng, chống Covid-19
» Tập đoàn T&T Group trao tặng tỉnh Hà Giang 1.000 căn nhà tình nghĩa
.jpg)
Thông qua mặt trận tổ quốc 12 tỉnh miền Tây Nam Bộ, từ đầu tháng 8/2020 đến nay, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành tặng hộ nghèo, cận nghèo, mỗi hộ 1 bồn chứa nước trị giá 1,6 triệu đồng.
Đây là hoạt động nhằm giúp bà con nghèo ở những khu vực thường xuyên bị hạn mặn, có điều kiện dự trữ nguồn nước ngọt sinh hoạt hàng ngày đảm bảo hợp vệ sinh.
.jpg)
Bồn nhựa Tân Á Đại Thành đã có mặt tại các tỉnh miền Tây giúp người dân nghèo trữ nước ngọt

Bồn nước Plasman của Tân Á Đại Thành phù hợp với cả những vùng nước nhiễm phèn, mặn

Mai Anh
Tin khác
Cư dân The Pegasuite căng băng rôn tố cáo chủ đầu tư Phương Việt Invest
(THPL) - Mới đây, nhiều cư dân chung cư Phương Việt (tên thương mại The Pegasuite) toạ lạc trên đường Tạ Quang Bửu, P.6, Q.8, TP.HCM do Công ty...26/02/2021 15:50:58Bất chấp dịch bệnh, xuất khẩu gạo vẫn ghi nhận nhiều tín hiệu lạc quan
(THPL) - Mặc dù dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm, ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động giao...26/02/2021 15:36:22Chính phủ ban hành Nghị quyết về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19
(THPL) - Ngày 26/2/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 21/NQ-CP về mua và sử dụng vắc xin phòng COVID-19.26/02/2021 15:34:55Triết lý sống hướng đạo của đại gia Dũng “lò vôi”
(THPL) - Ẩn dưới những bề nổi, Huỳnh Uy Dũng (biệt danh Dũng “lò vôi”) - vẫn là người sùng Đạo Phật, ung dung, nhàn nhã sáng tác thơ,...26/02/2021 18:10:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020