04:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng nghìn CĐV Nam Định xếp hàng mua vé đón thầy Park, "xem giò" HAGL

20:26 22/05/2020

(THPL) - Hàng nghìn CĐV thành Nam bất chấp nắng nóng gần 40 độ C, kéo tới sân Thiên Trường để xếp hàng mua vé xem trận Nam Định vs HAGL. Điều đặc biệt, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán để theo dõi cuộc so tài giữa Nam Định và HAGL.

Thời tiết nắng nóng ở Nam Định không ngăn cản được nhiệt huyết của các CĐV. 2 tháng "đói" bóng đá trong nước lẫn quốc tế khiến khán giả càng quyết tâm sở hữu cho được tấm vé vào sân theo dõi trận đấu giữa Nam Định và HAGL, diễn ra vào 18h tối mai (23/5). 

HLV Park Hang Seo sẽ tới sân Thiên Trường để dự khán, theo dõi cuộc so tài giữa Nam Định và HAGL. Đây là trận đấu đỉnh cao đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau hơn 2 tháng tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hàng nghìn CĐV Nam Định bất chấp nắng nóng đứng xếp hàng trong chiều 22/5 - Ảnh: Báo Vietnamnet

Ông Park cùng các cộng sự sẽ tới sân để chứng kiến màn thể hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia trong màu áo HAGL như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy,... 

Những trận đấu giữa Nam Định và HAGL luôn rất cởi mở. Hai lần đối đầu mùa trước, hai đội đã ghi tổng cộng sáu bàn, đỉnh cao là cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận lượt về tại Thiên Trường. Cả Nam Định và HAGL đều quyết tâm tạo nên bữa tiệc bóng đá tưng bừng chiêu đãi CĐV sau thời gian dài không có bóng đá. 

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ lọt vào vòng 1/8 để đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Ở trận đấu lượt về V-League 2019 tại Thiên Trường, Nam Định đã hòa HAGL 2-2 với bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo cũng đang tích cực lên kế hoạch chuẩn bị cho tuyển Việt Nam ở hai giải đấu cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định muốn nâng cấp chiến thuật cho ĐTQG, đồng thời tìm ra các nhân tố mới để làm mới đội hình. Phong độ của các trụ cột sau đợt nghỉ dài sẽ là vấn đề được ông Park quan tâm hàng đầu.

Mạnh Nghiệp (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu