02:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hang Múa (Ninh Bình): Địa điểm check-in được giới trẻ lựa chọn dịp lễ 30/4

17:01 27/04/2022

(THPL) – Dù Hang Múa mới nổi lên vài năm gần đây nhưng đã là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình với cả du khách trong và ngoài nước. Đây được mệnh danh là "thánh địa check-in", "đệ nhất sống ảo" của giới trẻ.

Ninh Bình được biết đến với các danh thắng nổi tiếng như Tràng An, quần thể chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động.... Trong đó, Hang Múa - nơi được mệnh danh là "đệ nhất sống ảo" của đất cố đô là một trong những điểm đến được yêu thích nhất.

Hang Múa - địa điểm check-in được giới trẻ ưa thích. Ảnh: Internet

Hang Múa cũng được mệnh danh là Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt với gần 500 bậc thang dẫn từ chân lên tới đỉnh núi Ngọa Long. Những cánh đồng lúa xanh được thâu trọn vào trong tầm mắt khi đứng trên đỉnh núi. Toàn bộ vùng Tam Cốc đều có thể được ngắm nhìn từ đỉnh núi này.

Từ Hang Múa đi sang các khu du lịch khác như Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động,... đều rất tiện lợi vì cùng nằm trong quần thể danh thắng cố đô Hoa Lư.

Hang Múa hay còn được gọi là ‘Vạn lý trường thành phiên bản Việt’. Ảnh: Internet

Địa danh được nhiều người yêu thích nhất tại Hang Múa là "tháp sống ảo". Nhiều du khách cho rằng, nếu chưa thử xếp hàng để chụp ảnh ở nơi này thì coi như chưa đi du lịch Ninh Bình. 

Dưới chân Hang Múa là hồ sen rộng nhất Ninh Bình với con đường gỗ hình trái tim đã bắt đầu cho những nụ hoa sớm đầu tiên. Những thác nước nhân tạo, vườn xương rồng khổng lồ hay đảo ngọc giữa hồ cũng là những địa điểm rất được yêu thích.

Ngoài ra khi đến với Ninh Bình, du khách nhất định không thể bỏ qua ẩm thực với những món đặc sản như cơm cháy, cơm cháy sốt dê, dê tái chanh, dê nướng, gà nướng lá sen, nộm ngó sen...

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu