06:16 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng loạt “xế sang” lộ diện ở Showroom TF1 Auto, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

19:56 13/12/2022

(THPL) - Chiều ngày 09/12, tại 366 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội diễn ra lễ khai trương Showroom TF1 Auto. Với khẩu hiệu “Luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ – Uy tín là hàng đầu”, TF1 Auto hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng với người bạn đồng hành của mình trên những chặng đường.

Buổi lễ khai trương diễn ra thành công rực rỡ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân chuyên mua bán các dòng xe ô tô từ phân khúc thấp cho đến các phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, không phải người mua xe nào cũng có sự hiểu biết đầy đủ về xe, để có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe thực sự vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phù hợp với khả năng tài chính. Và đó chính là sứ mệnh khi ra đời của TF1 Auto, đem đến cho khách hàng những kiến thức, sự trải nghiệm thực tế về xe một cách đầy đủ nhất và luôn cam kết phân phối ra thị trường những sản phẩm xe ô tô nhập khẩu mới đã qua sử dụng bảo đảm tin cậy, chất lượng với giá cả phù hợp hướng tới sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Có rất nhiều khách mời là bạn bè thân thiết với TF1 tới tham dự và chúc mừng

TF1 Auto là sự giao thoa giữa lối kiến trúc độc đáo cùng vẻ đẹp sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng. Những họa tiết, chất liệu của Showroom tạo nên nét đặc trưng riêng biệt, ghi dấu một biểu tượng thượng lưu mới tại Hà Nội. Khởi phát từ công ty tiền thân Times Auto chuyên bán xe ô tô nhập khẩu cao cấp, TF1 được ra đời với sự ấp ủ những sứ mệnh về việc đưa những thương hiệu xe ô tô sang trọng trên toàn thế giới đến với những chủ doanh nghiệp uy tín của Việt Nam, góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam sánh tầm thế giới.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết, TF1 Auto là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm đẳng cấp dành cho tín đồ đam mê các thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ tập trung vào phát triển công nghệ hiện đại, TF1 Auto có diện tích rất lớn được thiết kế với các khu vực chức năng riêng biệt nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng. Vì chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là người bạn đồng hành, người con yêu thương của mỗi người trên mỗi chặng đường. Do đó, mỗi chiếc xe tại TF1 Auto đều được kiểm tra và chăm sóc một cách kĩ lưỡng từng chi tiết trước khi đưa đến tay khách hàng.

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những chặng đường, TF1 Auto cùng các cộng sự đã và đang nỗ lực hàng ngày để trở thành địa chỉ uy tín về chất lượng dịch vụ nhằm chinh phục lòng tin của tất cả các khách hàng.

Bạn bè thân thiết với TF1 Auto tới chúc mừng khai trương Showroom

Đến với TF1 “Bạn không cần là duy nhất nhưng bạn chắc chắn phải là người đi đầu”, đây là câu nói đầy tâm huyết của Chủ tịch Hội đồng quản trị TF1, ông Đỗ Trọng Thành.

Ông Đỗ Trọng Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị TF1 Auto

Nhấn mạnh tầm nhìn và sứ mệnh của Showroom TF1 trong sự kiện ra mắt ngày 09/12, ông Thành chia sẻ: “ TF1 chúng tôi quyết tâm trở thành một nhà cung cấp xe sang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi khẳng định chỉ cần doanh nhân Việt Nam cần, Bất cứ dòng xe nào, ở bất cứ nơi đâu, chúng tôi cam kết có thể đưa chiếc xe đó giao đến tận cửa nhà của Quý khách. Tôi tin tưởng với sự khởi đầu này TF1 sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2023 và những năm tiếp tới đưa thương hiệu TF1 trở thành hệ thống Showroom cung cấp xe sang ở mọi thành phố lớn trên toàn Việt Nam”.

“Luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ – Uy tín là hàng đầu”, đây là khẩu hiệu được TF1 Auto giữ vững, để có được niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng thì không thể thiếu được giá trị cốt lõi. Cùng với chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về các dòng xe, không chỉ quan tâm vào mục tiêu bán được hàng mà điều TF1 Auto muốn hướng đến là làm sao để khách hàng sẽ thực sự có kiến thức sâu sắc về sản phẩm và thực sự hài lòng với sản phẩm mà họ sắp sở hữu.

Cùng với đội ngũ nhân lực vững mạnh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, TF1 đã và đang xây dựng thương hiệu của mình ngày càng lớn mạnh, chinh phục được lòng tin của nhiều khách hàng với sản phẩm đa dạng ở cả phân khúc trung và cao cấp, đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không dừng lại ở đó, TF1 Auto mong muốn sẽ trở thành đối tác thân thiết, tin cậy và xứng tầm với các Showroom ô tô uy tín trên khắp cả nước.

Showroom TF1 Auto đã và đang xây dựng thương hiệu của mình ngày càng lớn mạnh, chinh phục được lòng tin của nhiều khách hàng với sản phẩm đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Tin chắc rằng, trong thời gian sắp tới, TF1 sẽ đem đến những xế hộp chất lượng, thời thượng mà giá cả phù hợp cùng với sự trải nghiệm tuyệt vời sẽ làm hài lòng khách hàng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương TF1 Auto:

Lê Quang – Thơ Nguyễn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu