06:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Loạt siêu xe SUV Lamborghini Urus bị triệu hồi vì lỗi màn hình

17:16 03/11/2022

(THPL) - Những khách hàng có xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo bắt đầu từ tháng 12. Tất cả phần cứng sẽ được thay thế miễn phí.

SUV Lamborghini Urus, mẫu bán chạy nhất của thương hiệu xe thể thao Italy cần phải triệu hồi do màn hình thông tin giải trí có thể bị lỗi và không hoạt động. Một lỗi phần cứng có thể khiến toàn bộ thiết bị vĩnh viễn không thể hoạt động được. Lamborghini cho biết những chiếc xe sẽ được chuyển đến những khách hàng nhận xe với các bộ phận thông tin giải trí không đúng quy định.

Để giải quyết vấn đề trên sẽ có 48 chiếc xe trong diện triệu hồi, tất cả đều được sản xuất vào năm 2022.

Hàng loạt siêu xe SUV Lamborghini Urus bị triệu hồi vì lỗi màn hình. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu, Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất 650 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.250 vòng/phút. Đây là một trong những mẫu xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Urus cũng có thể coi là mẫu xe phổ biến nhất từng được thương hiệu siêu xe sản xuất, với sự hâm mộ đến từ đông đảo những người nổi tiếng, chẳng hạn như cầu thủ đội bóng rổ Denver Nuggets.

Trước đó, Lamborghini Urus cũng từng vướng ồn ào bị triệu hồi do lỗi đường ống nhiên liệu. Nguyên nhân được cho là xe Lamborghini Urus có thể làm nhiệt độ trong khoang động cơ tăng cao ở một số trường hợp khiến đầu nối nhanh bị nóng hơn so với giới hạn tiêu chuẩn kỹ thuật, dẫn đến tình trạng nứt, thậm chí có thể vỡ, gây ra hiện tượng rò rỉ nhiên liệu, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh hỏa hoạn.

Tuấn Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu