14:18 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng loạt siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng

19:50 06/11/2023

(THPL) - Nhằm giúp các khách hàng bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu và kích cầu tiêu dùng, hàng loạt các siêu thị đã triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tới 50%.

Chỉ còn khoảng 2 tháng tới là bước vào dịp cao điểm mua sắm cuối năm, nhiều người tiêu dùng cho rằng, mức chi cho mua sắm của họ sẽ cao hơn trong những dịp lễ, chủ yếu thiên về các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm, đồ uống với mong muốn tạo không khí ấm cúng, sum vầy trong gia đình vào dịp đặc biệt này.

Nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng tăng cao, nhiều cửa hàng, siêu thị cho biết đang nỗ lực đảm bảo nguồn cung ổn định, không có sự gián đoạn trong cung cấp hàng hóa cũng như đột biến về giá cả cho người tiêu dùng; đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị về nguồn hàng và đưa ra các chương trình ưu đãi về giá cho các sản phẩm.

Theo ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Vận hành WinMart Miền Bắc cho biết: "Xây dựng các chương trình về giá, các chương trình marketing, đảm bảo luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá trên 50%. Chúng tôi đang làm việc với các nhà cung cấp về nguồn hàng và xây dựng chiến lược về sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm thiết yếu trong những dịp cuối năm hay những sản phẩm mùa vụ dành cho Tết".

Còn theo ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long cho hay: "Chuẩn bị về cơ sở vật chất, kho tàng bến bãi để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về lưu trữ hàng hóa, chất lượng hàng hóa. Chúng tôi đặc biệt ưu tiên hàng Việt Nam và lượng ưu tiên đó khoảng 80 - 85%".

Hàng loạt siêu thị tung khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm. Ảnh minh hoạ

Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ nay đến hết ngày  20/11, hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi "Tôn vinh nhà giáo - Một món quà, triệu tri ân". Khách hàng thành viên của Co.op Mart là giáo viên sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua hàng từ 400.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20/11.

Ngoài ra, Co.op Mart sẽ giảm giá lên đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả đến từ các thương hiệu Double Rich, Enchanteur, Gervenne, Olive, Dove, bình/ly giữ nhiệt Lock&Lock các loại giảm 50%; bộ bàn ăn sứ Minh Long 9 món giảm 20%, máy sấy tóc Sunhouse 1500W giảm 30%, áo sơ mi và quần tây nam Novelty giảm 30%, áo dài nữ TK Fashion giảm 40%.

Cũng từ nay đến 16/11 với mặt hàng thịt lợn, thịt gia cầm nhãn hiệu Meat dell sẽ được hệ thống siêu thị Win Mart giảm giá 20%, mặt hàng hải sản như cá điêu hồng, cá thác lác, ếch, cá hồi....giảm giá từ 11-16%, thực phẩm đã qua chế biến, đông lạnh như giò, chả cá, giò sống, nem chua giảm giá 20-22%.

Không dừng ở đó, trong thời gian này sản phẩm rau, củ, quả như nho xanh, cam, bưởi da xanh, dưa chuột, xu hào, xà lách, giá đỗ, rau cải mầm…được giảm giá từ 18-35%. Sữa tươi, chua, sữa đậu nành các loại giảm giá từ 8-27%, mặt hàng bánh kẹo có mức giảm giá  lên đến 30%; Mặt hàng bột giặt, nước xả vải giảm giá từ 10-33%.

Trong dịp này, các hệ thống siêu thị điện máy lớn đều tung hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến trên 50% đối với mặt hàng tivi, máy giặt, tủ lạnh, đồ gia dụng. Ngoài ra, các mặt hàng trưng bày còn được giảm giá từ 60 - 70% cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tại hệ thống siêu thị Mediamart, với chương trình lễ hội giảm giá, nhiều sản phẩm tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc nước giảm giá đến 50%. Đơn cử như máy giặt Toshiba Inverter 7,5kg giảm tới 43%, chỉ còn 4,9 triệu đồng; Tủ lạnh Coex Side by Side Inverter 442L giảm 44%, chỉ còn 10,9 triệu đồng/chiếc; Tivi thông minh LG OLED 55inch giảm giá tới 53%, còn 25,5 triệu đồng, mua online chỉ còn 19,7 triệu đồng…

Tại hệ thống siêu thị điện máy HC, một số sản phẩm điện máy còn giảm tới 70%. Ví dụ như Smart Tivi LG NanoCell 8K 55inch giảm 70%, từ 62,9 triệu đồng xuống 18,9 triệu đồng; Smart Tivi LG NanoCell 8k 65inch giảm 76%, chỉ còn 21,9 triệu đồng. Ngoài tivi, tủ lạnh và máy giặt cũng được hệ thống siêu thị này giảm giá sâu lên đến gần 50% như: Tủ lạnh LG Inverter 655L giảm 46% còn 22,5 triệu đồng; Tủ lạnh Samsung Inverter 380L giảm 54%, còn 9,2 triệu đồng..

Tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, ngoài giảm giá 50% các sản phẩm điện máy với hàng loạt chương trình khuyến mãi như: Mua tủ lạnh chỉ từ 4,5 triệu đồng/chiếc; Sắm điều hoà Inverter chỉ từ 5,9 triệu đồng/chiếc; Máy giặt Samsung cửa ngang từ 5,9 triệu đồng…

Theo Bộ Công Thương, từ nay đến cuối năm, Bộ cũng chỉ đạo các doanh nghiệp sản xuất giám sát chặt chẽ việc bán hàng nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hàng, sốt giá; đồng thời, hạn chế tối đa việc dừng sản xuất trong dịp gần Tết, gây tâm lý bất ổn cho thị trường.

Thanh Mai (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu