11:06 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng loạt chương trình nghệ thuật tại mùa du lịch Sầm Sơn 2024

14:59 17/04/2024

(THPL) – Trong mùa du lịch năm 2024, tại TP Sầm Sơn sẽ có nhiều hoạt động hè hấp dẫn cho du khách thập phương, trong mùa du lịch năm 2024 ở TP trẻ này sẽ đón 8,5 triệu lượt khách, với hàng loạt các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng tổ hợp trò chơi dành cho gia đình và trẻ em lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á và châu Á như Bể tạo sóng, sông Lười, các trò chơi cảm giác mạnh...

Chiều ngày 27/4, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra buổi họp báo thông tin về hoạt động du lịch Sầm Sơn năm 2024. Theo kế hoạch mùa du lịch năm 2024 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 27/4/2024 và khánh thành quảng trường biển, cùng với chuỗi sự kiện xuyên suốt mùa du lịch.

Một mùa du lịch mới lại về với TP trẻ Sầm Sơn.

Tại cuộc họp báo UBND TP Sầm Sơn đã thông tin về Lễ hội du lịch biển năm 2024, ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết, năm nay điểm nhấn của du lịch biển Sầm Sơn năm nay chính là sự xuất hiện của tổ hợp quần thể công viên SunWorld Sầm Sơn với quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc, bao gồm công viên nước và công viên chủ đề có tổng diện tích hơn 33,5ha (tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 1.500 tỷ đồng).

Sun World Sầm Sơn giai đoạn 1 có những tổ hợp trò chơi dành cho gia đình và trẻ em lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á và châu Á như Bể tạo sóng, sông Lười, các trò chơi cảm giác mạnh...

Lãnh đạo TP Sầm Sơn tại buổi thông tin về chương trình lễ hội du lịch biển năm 2024.

Dự kiến, Công viên Sun World Sầm Sơn sẽ khai trương vào ngày 18/5/2024, góp phần kiến tạo điểm nhấn du lịch đột phá và nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Thông qua các chương trình văn hóa, nghệ thuật và các hoạt động thể thao, du lịch, tỉnh Thanh Hóa sẽ giới thiệu đến người dân, du khách trong và ngoài nước về những đổi thay tích cực, chuyển biến mạnh mẽ trong diện mạo đô thị và chất lượng dịch vụ du lịch Sầm Sơn với những sản phẩm du lịch đặc sắc.

Nhiều trương trình nghệ thuật đặc sắc sẽ có trong mùa du lịch năm 2024 tại TP Sầm Sơn.

Sự kiện này cũng nhằm tuyên truyền, quảng bá các giá trị văn hóa và sản phẩm du lịch của TP Sầm Sơn đến với du khách, từng bước xây dựng Sầm Sơn trở thành “Thành phố của Lễ hội”, mở ra cơ hội thu hút đầu tư, khai thác các nguồn lực tự nhiên, xã hội cho phát triển du lịch.

Cũng theo ông Tú, điểm mới của du lịch biển Sầm Sơn năm nay, là sự xuất hiện của tổ hợp quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc, bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, với tổng diện tích hơn 33,5ha, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 1.500 tỷ đồng.

Biển Sầm Sơn mùa du lịch năm 2023.

“Với các điểm mới trên, TP Sầm Sơn phấn đấu năm 2024 sẽ đón 8,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt khoảng 16 nghìn tỷ đồng”, ông Tú chia sẻ.

Trước đó vào sáng 8/4, ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có buổi làm việc với TP Sầm Sơn về công tác chuẩn bị Lễ hội Du lịch biển năm 2024.

Tại TP Sầm Sơn, mùa du lịch năm 2024, sẽ đưa tổ hợp công viên Sun World Sầm Sơn là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc đi vào hoạt động. Hiện nay Tập đoàn Sun Group đang tập trung các nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công, phấn đấu đưa giai đoạn 1 công viên Sun World Sầm Sơn kịp về đích đúng tiến độ, phục vụ khách du lịch vào cuối tháng 5/2024.

Theo lãnh đạo TP Sầm Sơn cho biết: Dự kiến chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan Lễ hội TP Sầm Sơn sẽ diễn ra vào tối 27/4/2024.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu