16:00 ngày 08/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàn Quốc hợp tác cùng ĐH Tôn Đức Thắng để phát triển đồ hoạ chuyện tranh

10:46 06/09/2024

(THPL) - Để phát triển phần đồ hoạ các chuyện tranh hay phim cartoon này tại Việt Nam, Công ty TNHH Clip K Studios (Hàn Quốc) sẽ hợp tác dự án MEMETOON với Công ty GOSU (Hàn Quốc ) cùng Trường Đại học Tôn Đức thắng (Việt Nam) và đưa lên Blockchain để tránh vấn để mất bản quyền…

Để phát triển phần đồ hoạ các chuyện tranh hay phim cartoon này tại Việt Nam, Công ty TNHH Clip K Studios (Hàn Quốc) sẽ hợp tác dự án MEMETOON với Công ty GOSU (Hàn Quốc ) cùng Trường Đại học Tôn Đức thắng (Việt Nam) và đưa lên Blockchain để tránh vấn để mất bản quyền…

Dự án truyện tranh xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều đại diện đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Blockchain, phim cartoon, thiết kế đồ họa... Dự án MEMETOON được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain. Người sáng tạo không chỉ là người lao động trong một công ty truyện tranh trên web, mà họ có thể giải phóng hoàn toàn sự sáng tạo và cảm quan nghệ thuật của mình trong khi vẫn bảo vệ được bản quyền tác phẩm của mình.

Ông Kim Boo Hyun - Giám đốc nội dung Công ty TNHH Clip K Studios, phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Boo Hyun - Giám đốc nội dung Công ty TNHH Clip K Studios, cho biết, một trong những giá trị cốt lõi của Công ty TNHH Clip K Studios là chuyên về một nền tảng truyện tranh sáng tạo dành riêng cho cả người sáng tạo và người đăng ký.

"Dự án MEMETOON được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain, đảm bảo rằng người sáng tạo không còn chỉ là những người lao động trong một công ty truyện tranh trên web. Thay vào đó, họ có thể giải phóng hoàn toàn sự sáng tạo và cảm quan nghệ thuật của mình trong khi vẫn bảo vệ được bản quyền tác phẩm của mình. Sự đổi mới này góp phần tạo nên sự thay đổi mô hình mới trên thị trường truyện tranh trên web..." - ông Kim Boo Hyun chia sẻ.

Ông Kim Boo Hyun - giám đốc công ty TNHH Clip K Studios phát biểu về dự án MEMETOON

Giá trị cốt lõi của dự án MEMETOON: Ra mắt nền tảng memetoon và webtoon toàn cầu; Tham gia hệ thống là bước khởi đầu cho thành công; Nội dung webtoon thu hút sự chú ý của thị trường thế giới; Khởi đầu mới của memetoon và webtoon và nền tảng nội dung toàn cầu để kết nối với mọi người trên thế giới.

Dự án MEMETOON được kết hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong việc áp dụng công nghệ blockchain vào trong thực tiễn để bảo vệ bản quyền cho tác giả và tương lai của phần thiết kế đồ họa, sáng tác nhân vật trong tương lai. Công ty GOSU sẽ hướng đến việc phát hành và phát triển các sản phẩm giải trí đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế. 

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu