Hai Tran Media & Airs Group đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
(THPL) - Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 không chỉ đơn thuần là hành trình tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam mà còn lan tỏa giá trị tài năng, trí tuệ và tinh hoa của ngành kim hoàn Việt. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, Hai Tran Media & Airs Group đã đồng hành với vai trò là đối tác chiến lược, góp phần đưa cuộc thi chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả.
Tin liên quan
- Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển
Chương trình tiệc tất niên chào Xuân 2025 với chủ đề "Kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”
¥ La Perla - Nhà tài trợ chế tác Vương miện Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Hội nghị Ban Chấp hành Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) lần thứ IV khóa VI (nhiệm kỳ 2021 – 2026) thành công tốt đẹp
Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
» Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
» Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo sân bay tại Việt Nam, Hai Tran Media & Airs Group sở hữu hệ thống màn hình hiện đại trải dài khắp các sân bay lớn trên cả nước. Nhờ sự kết nối này, thông điệp và hình ảnh của Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 được lan tỏa mạnh mẽ, sống động và đầy ấn tượng, tiếp cận hàng triệu lượt khán giả mỗi ngày. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá mà còn là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa công nghệ truyền thông tiên tiến và một sự kiện văn hóa – nghệ thuật giàu giá trị nhân văn.
Hành trình đồng hành của Hai Tran Media & Airs Group với cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc quảng bá mà còn mang tính chiến lược, giúp nâng cao giá trị và tầm vóc của Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Các thí sinh được giới thiệu đến công chúng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mà còn là hình ảnh đại diện cho sự tài năng, trí tuệ và lòng tự hào dân tộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của hình ảnh cuộc thi tại các sân bay – những cửa ngõ giao thương quan trọng – đã góp phần quảng bá ngành chế tác trang sức Việt Nam ra thế giới.
Đồng hành cùng cuộc thi, Hai Tran Media & Airs Group đã thể hiện sự tận tâm và tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng những giá trị bền vững. Hơn cả một đối tác, Hai Tran Media & Airs Group chính là người bạn đồng hành giúp cuộc thi lan tỏa cảm hứng đến thế hệ trẻ, khơi dậy niềm tự hào về ngành kim hoàn – nơi lưu giữ tinh hoa và bản sắc văn hóa dân tộc.
Ban tổ chức Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 gửi lời tri ân sâu sắc đến Hai Tran Media & Airs Group – đối tác chiến lược đã góp phần làm nên thành công của cuộc thi. Sự đồng hành trọn vẹn này không chỉ góp phần khẳng định đẳng cấp của một sự kiện uy tín mà còn tạo nên dấu ấn vượt thời gian, lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị trường tồn.
Quốc An
Tin khác
-
Gần 38.000 lỗi vi phạm giao thông trong 6 ngày nghỉ Tết
-
Những chính sách mới về giáo dục có hiệu lực từ tháng 02/2025
-
6 dự án cao tốc quan trọng sẽ được khởi công trong năm 2025
-
Metro số 1 TP. HCM tăng thêm số chuyến tàu phục vụ ngày Tết
-
Giá cà phê sáng mùng 2 Tết: Phá vỡ mọi kỷ lục
-
Ngày, giờ đẹp để khai bút đầu năm Ất Tỵ
Thời tiết miền Bắc sắp chuyển mưa phùn, nồm ẩm
(THPL)- Trước khi chuyển mưa nhỏ, mưa phùn, hôm nay (mùng 2 Tết), khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và...30/01/2025 13:54:08Ba CLB Anh vào thẳng vòng 1/8 Champions League
(THPL)- 3 trong 4 đội bóng của Premier League đã giành vé vào thẳng vòng 16 đội, bao gồm Liverpool (hạng 1), Arsenal (hạng 3) và Aston Villa (hạng 8)....30/01/2025 13:55:22Hà Nội: Đốt pháo hoa, một nhà dân tại phường Phúc Xá bị cháy
Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Ba Đình (Hà Nội) thông tin, trên địa bàn phường Phúc Xá...29/01/2025 17:59:48Quảng Ninh đón hàng trăm du khách “xông đất” trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ
(THPL) - Ngay trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ, cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đã đón hơn 2.500 du khách trong nước và quốc tế đến du lịch đầu...29/01/2025 16:19:59
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024