Hai Tran Media & Airs Group đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
(THPL) - Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 không chỉ đơn thuần là hành trình tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam mà còn lan tỏa giá trị tài năng, trí tuệ và tinh hoa của ngành kim hoàn Việt. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, Hai Tran Media & Airs Group đã đồng hành với vai trò là đối tác chiến lược, góp phần đưa cuộc thi chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả.
Tin liên quan
Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam dâng hương báo ân ông tổ ngành kim hoàn
Hội nghị triển khai công tác thi đua các tổ chức thành viên Cụm kinh tế thuộc Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam năm 2025
Tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (nhiệm kỳ 2025 – 2030)
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam làm việc với Cục Công Thương địa phương triển khai hoạt động, kế hoạch công tác năm 2025
Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - VATA: Hành trình hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển
» Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
» Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo sân bay tại Việt Nam, Hai Tran Media & Airs Group sở hữu hệ thống màn hình hiện đại trải dài khắp các sân bay lớn trên cả nước. Nhờ sự kết nối này, thông điệp và hình ảnh của Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 được lan tỏa mạnh mẽ, sống động và đầy ấn tượng, tiếp cận hàng triệu lượt khán giả mỗi ngày. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá mà còn là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa công nghệ truyền thông tiên tiến và một sự kiện văn hóa – nghệ thuật giàu giá trị nhân văn.


Hành trình đồng hành của Hai Tran Media & Airs Group với cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc quảng bá mà còn mang tính chiến lược, giúp nâng cao giá trị và tầm vóc của Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Các thí sinh được giới thiệu đến công chúng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mà còn là hình ảnh đại diện cho sự tài năng, trí tuệ và lòng tự hào dân tộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của hình ảnh cuộc thi tại các sân bay – những cửa ngõ giao thương quan trọng – đã góp phần quảng bá ngành chế tác trang sức Việt Nam ra thế giới.

Đồng hành cùng cuộc thi, Hai Tran Media & Airs Group đã thể hiện sự tận tâm và tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng những giá trị bền vững. Hơn cả một đối tác, Hai Tran Media & Airs Group chính là người bạn đồng hành giúp cuộc thi lan tỏa cảm hứng đến thế hệ trẻ, khơi dậy niềm tự hào về ngành kim hoàn – nơi lưu giữ tinh hoa và bản sắc văn hóa dân tộc.
Ban tổ chức Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 gửi lời tri ân sâu sắc đến Hai Tran Media & Airs Group – đối tác chiến lược đã góp phần làm nên thành công của cuộc thi. Sự đồng hành trọn vẹn này không chỉ góp phần khẳng định đẳng cấp của một sự kiện uy tín mà còn tạo nên dấu ấn vượt thời gian, lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị trường tồn.
Quốc An
Tin khác
Bộ GD&ĐT công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2025
Bộ Xây dựng yêu cầu rà soát, xử lý dự án lãng phí
Đầu tư chất lượng sống – Khoản lãi lớn tại Hanoi Melody Residences giữa nội đô
Dành một tháng lấy ý kiến nhân dân về sửa Hiến pháp
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, dự báo phục hồi từ quý II/2025
Trường Đại học Điện lực công bố phương án tuyển sinh năm 2025
Tài khoản Siêu Lợi Suất của VIB được vinh danh là "Tài khoản mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng năm 2025"
(THPL) - Sau một thời gian ngắn ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã chinh phục hàng trăm ngàn người dùng bởi mức...24/03/2025 15:47:06Bóng đá Thanh Hóa có tân huấn luyện viên trưởng là người châu Âu
(TH&PL) - CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm HLV Tomislav Steinbruckner vào vị trí HLV trưởng, thay thế cho ông Velizar Popov. Chiến lược gia...24/03/2025 15:45:06Doanh nghiệp dịch vụ chú trọng xây dưng nền tảng công nghệ
(THPL) - Trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp dịch vụ đang đứng trước áp lực không ngừng đổi mới để...24/03/2025 15:46:29Hiệp hội Dữ liệu quốc gia: Động lực mới cho đổi mới sáng tạo quốc gia
(THPL) - Với vai trò là "ngọn cờ tiên phong" thực hiện Nghị quyết 57, hoạt động của Hiệp hội Dữ liệu quốc gia cho phép tạo ra những sức...24/03/2025 12:19:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Mua đồng hồ audemars piguet rep 1 1 cao cấp
- Vòng Pandora
- kirasilvershop
- Mua bán đồng hồ cũ tại hà nội
- Mua đồng hồ đồng hồ Rolex chế tác cao cấp