Hai Tran Media & Airs Group đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
(THPL) - Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 không chỉ đơn thuần là hành trình tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam mà còn lan tỏa giá trị tài năng, trí tuệ và tinh hoa của ngành kim hoàn Việt. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, Hai Tran Media & Airs Group đã đồng hành với vai trò là đối tác chiến lược, góp phần đưa cuộc thi chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả.
Tin liên quan
- ¥ La Perla - Nhà tài trợ chế tác Vương miện Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Hội nghị Ban Chấp hành Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) lần thứ IV khóa VI (nhiệm kỳ 2021 – 2026) thành công tốt đẹp
Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Các thí sinh tỏa sáng trong đêm bán kết "Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024" tại TP. Đà Nẵng
Chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 sắp diễn ra tại TP. Đà Nẵng
» Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu nhận giải Đặc biệt tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
» Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo sân bay tại Việt Nam, Hai Tran Media & Airs Group sở hữu hệ thống màn hình hiện đại trải dài khắp các sân bay lớn trên cả nước. Nhờ sự kết nối này, thông điệp và hình ảnh của Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 được lan tỏa mạnh mẽ, sống động và đầy ấn tượng, tiếp cận hàng triệu lượt khán giả mỗi ngày. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá mà còn là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa công nghệ truyền thông tiên tiến và một sự kiện văn hóa – nghệ thuật giàu giá trị nhân văn.
Hành trình đồng hành của Hai Tran Media & Airs Group với cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc quảng bá mà còn mang tính chiến lược, giúp nâng cao giá trị và tầm vóc của Nữ hoàng trang sức Việt Nam. Các thí sinh được giới thiệu đến công chúng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp mà còn là hình ảnh đại diện cho sự tài năng, trí tuệ và lòng tự hào dân tộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của hình ảnh cuộc thi tại các sân bay – những cửa ngõ giao thương quan trọng – đã góp phần quảng bá ngành chế tác trang sức Việt Nam ra thế giới.
Đồng hành cùng cuộc thi, Hai Tran Media & Airs Group đã thể hiện sự tận tâm và tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng những giá trị bền vững. Hơn cả một đối tác, Hai Tran Media & Airs Group chính là người bạn đồng hành giúp cuộc thi lan tỏa cảm hứng đến thế hệ trẻ, khơi dậy niềm tự hào về ngành kim hoàn – nơi lưu giữ tinh hoa và bản sắc văn hóa dân tộc.
Ban tổ chức Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 gửi lời tri ân sâu sắc đến Hai Tran Media & Airs Group – đối tác chiến lược đã góp phần làm nên thành công của cuộc thi. Sự đồng hành trọn vẹn này không chỉ góp phần khẳng định đẳng cấp của một sự kiện uy tín mà còn tạo nên dấu ấn vượt thời gian, lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị trường tồn.
Quốc An
Tin khác
-
Thương hiệu Herbalife Việt Nam thông báo
-
Chạy thí điểm chuyến tàu kết nối du lịch Hà Nội - Thái Nguyên
-
Thủ tướng yêu cầu cả nước phấn đấu tăng trưởng kinh tế năm 2025 ở mức hai con số
-
Hội Nhà văn Hà Nội: Khẳng định vị thế trong nền văn học Việt Nam
-
Merry Plaza Moonlight Residences: Trung tâm thương mại hứng khởi mới cho cư dân Thủ Đức
-
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định cơ chế bán lẻ điện bình quân
Việt Nam xuất khẩu kỷ lục hơn 400 tỷ USD, xuất siêu đạt trên 24 tỷ USD
(THPL) - Năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam vượt mốc kỷ lục với 403,7 tỷ USD cùng với nhiều yếu tố thuận lợi nhưng...28/12/2024 13:34:26Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/12: Vàng thế giới giảm mạnh, trong nước đứng giá
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 28/12, giao ngay ở mức 2.622,18 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC không thay đổi so với phiên hôm qua, bán ra gần 85...28/12/2024 08:47:11Dự báo thời tiết ngày và đêm 28/12: Bắc Bộ nhiều mây, trời rét
(THPL) - Trong ngày hôm nay, không khí lạnh tăng cường, nền nhiệt miền Bắc giảm sâu, mưa nhỏ vài nơi, nhiều nơi vùng núi Bắc Bộ rét đậm,...28/12/2024 08:45:25Hà Tĩnh: Kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông
(THPL)-Tối 27/12/2024, tại Quảng trường Thành Sen (TP. Hà Tĩnh), UBND tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hưng Yên, Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể...28/12/2024 13:31:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024
(THPL) - Công ty Cổ phần ROX Key Holdings tiền thân là TNS Holdings (mã CK: TN1), tự hào được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2024. - Cường Thành E&C và Bạch Đằng tạo dấu ấn tại Triển lãm Quốc phòng 2024
- Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm...
- Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia