07:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng yêu cầu không tổ chức dạy thêm, học thêm tại nhà

07:34 29/06/2021

(THPL) - Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu giáo viên tuyệt đối không được tổ chức dạy thêm, học thêm tại nhà hoặc các địa điểm thuê, mượn.

Trường THPT Ngô Quyền (Hải Phòng) - nơi đã ghi nhận 2 trường hợp nhiễm Covid-19

Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng vừa có Văn bản về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục quán triệt các giáo viên tuyệt đối không được tổ chức dạy thêm, học thêm tại nhà hoặc các địa điểm thuê, mượn.

Đồng thời, tăng cường động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và các em học sinh hạn chế tham gia các hoạt động tập trung đông người nếu không thực sự cần thiết.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cũng đề nghị UBND các quận, huyện phối hợp, chỉ đạo thanh tra, kiểm tra việc dạy thêm, học thêm trên địa bàn để chung tay với ngành Giáo dục đào tạo kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng cũng ban hành Văn bản số 1407/SGDĐT-VP yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục tăng cường công tác chỉ đạo, động viên, hỗ trợ giáo viên và học sinh Khối 12 tập trung dạy học và ôn thi trực tuyến từ 14h00 ngày 28/6 (Thứ Hai) cho đến khi có thông báo mới, để đảm bảo cho học sinh được trang bị đủ kiến thức và vững tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2021; Kết thúc việc dạy học và ôn tập đối với học sinh Khối 12 trước ngày 3/7/2021 (Thứ Bảy).

Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế Hải Phòng, các ban, ngành thực hiện các biện pháp khử khuẩn, vệ sinh lớp học, trường học, rà soát các trang thiết bị cơ sở vật chất đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Chỉ đạo các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới.

Đối với các Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục kỹ năng sống và Hoạt động ngoài giờ chính khóa, Trung tâm tư vấn du học tiếp tục dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu