15:42 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Nghi vấn một cảnh sát PCCC bán ma túy cho người nghiện

19:48 15/04/2017

(THPL) – Ông Bùi Trung Thành, Trưởng Công an huyện Tiên Lãng cho biết, đang làm rõ thông tin về việc một người được cho là cảnh sát PCCC TP Hải Phòng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy.

Chiều 14/4, Công an huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng) bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh T. (SN 1993) đang bán ma túy trái phép (cần sa khô) trên địa bàn.

Đáng chú ý, đối tượng T. được cho là đang công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC số 10 (thuộc Cảnh sát PCCC TP. Hải Phòng) và đơn vị này đóng trên địa bàn huyện Tiên Lãng.

Cần sa khô. Ảnh minh họa.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (15/4), Trung tá Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng 10 Cảnh sát PCCC TP. Hải Phòng thông tin, Phòng cảnh sát PCCC số 10 có người tên Nguyễn Thanh T. hiện đang công tác ở đơn vị.

"Đơn vị đã nhận được thông tin một chiến sỹ của phòng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, chúng tôi chưa chính thức nhận được thông báo từ Công an huyện Tiên Lãng, nên vẫn đang trong quá trình xác minh. Hôm nay chúng tôi sẽ làm việc với phía công an huyện, và nếu cán bộ, chiến sỹ của đơn vị có hành vi mua bán trái phép chất ma túy thật thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật" - Trung tá Trần Tiến Dũng cho biết trên Trí thức trẻ.

Trung tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP. Hải Phòng cho biết, sẽ thông tin cụ thể sự việc trên Cổng thông tin của Công an thành phố khi có báo cáo chính xác từ Công an huyện Tiên Lãng.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu