22:02 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Khai trương Công ty Cổ phần Công nghệ Chuyển đổi số Vibook

11:53 17/10/2022

(THPL) - Ngày 15/10, ​lễ khai trương Công ty Cổ phần Công nghệ Chuyển đổi số Vibook Hải Phòng trực thuộc Tập đoàn Vibook Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Lạc Hồng, số 20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Kỹ thuật số Vibook Việt Nam là công ty phát triển công nghệ, tạo ra hệ sinh thái công nghệ nền tảng hỗ trợ cho doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, trường học, cộng đồng chuyển đổi số thành công theo quy định 749 và 942 của Chính phủ. Sau 8 năm nghiên cứu, Vibook Group đã cho ra thị trường một nền tảng MXH kinh doanh đầu tiên make in Việt Nam có tên gọi là  Vibook - MXH của người Việt, đã vận hành và đang phát triển. Vibook đã ký kết được với rất nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất, thương mại và giúp đỡ gần 10.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số trong năm 2021-2022  và đã có gần 20 công ty trưc thuộc có mặt trên mọi miền tổ quốc.

​Vibook - MXH kinh doanh góp phần chuyển đổi số tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong một nền tảng bao gồm MXH, Sàn TMĐT, hệ thống Chat OPP, trình duyệt tìm kiếm, tiếp thị liên kết Afilitate marketing, mô hình doanh nghiệp số, kết nối cộng đồng, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là một hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác, là MXH văn minh lịch sự, chính thống make in Việt Nam, có lợi cho cộng đồng, các hộ nông dân - hợp tác xã và các doanh nghiệp…Công cụ giúp các doanh nghiệp có được sự quản lý tích hợp, chuyên sâu trên 1 nền tảng… Giúp người dân, các thanh niên Việt Nam dễ dàng khởi nghiệp cùng Vibook thời 4.0.​

Bà Vũ Thị Bích Hợp - Giám đốc Công ty Công nghệ Vibook Hải Phòng phát biểu tại sự kiện

Bà Vũ Thị Bích Hợp - Giám đốc Công ty Công nghệ Vibook Hải Phòng đã phát biểu về ý nghĩa và tầm quan trọng chuyển đổi số trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, dần làm thay đổi nhiều mô hình kinh doanh, thay đổi mô thức vận hành và hình thức hoạt động kinh doanh. Các doanh nghiệp dần ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất thương mại, người dân cũng cần tiếp cận với nền tảng công nghệ online như: mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử…

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT Vibook Việt Nam

Nắm bắt được cơ hội chuyển đổi số, xác định đi đầu trong công cuộc đưa giải pháp tới cho cộng đồng và doanh nghiệp được tiếp cận với chuyển đổi số, đưa các ứng dụng đi vào thực tiễn kết hợp đào tạo, chuyển giao, với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt. Chuyển giao chương trình chuyển đổi số tới được cộng đồng người dân một cách nhanh nhất, trong thời gian ngắn nhất. Được sự thống nhất của HĐQT và BLĐ Vibook Group, Công ty Cổ phần Công nghệ Chuyển đổi số Vibook chính thức được khai trương để kịp thời cung cấp các công cụ, giải pháp giúp người dân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng chuyển đổi số thành công.

Lãnh đạo Vibook các tỉnh thành tại buổi lễ khai trương Vibook Hải Phòng

​Bà Nguyễn Thị Linh - Phó Chủ tịch HĐQT, đã chia sẻ những thông tin hữu ích, góc nhìn tổng quan, sinh động về mạng xã hội này. 

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng cũng nhấn mạnh về một mạng xã hội của Việt Nam mà ở đó tất cả mọi người đều có lợi, đều có thể tự tạo ra sân chơi của mình và tuân thủ theo pháp luật địa phương, đó cũng chính là lý do Tập đoàn Vibook tạo ra mạng xã hội thiết thực này cho người dân Việt Nam.

Ngô Phú

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu