15:19 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Học sinh lớp 9 và lớp 12 sẽ học qua truyền hình

08:52 12/03/2020

( THPL) - Chiều 11/3, UBND TP Hải Phòng đã đồng ý với đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng về việc phối hợp tổ chức thực hiện phát sóng trên kênh truyền hình Hải Phòng các chủ đề kiến thức dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12 trong thời gian nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch cụ thể và tổ chức thực hiện phát sóng trên kênh truyền hình Hải Phòng các chủ đề kiến thức dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12. Được biết, phương án cập nhật kiến thức cơ bản này sẽ được thực hiện liên tục đến khi học sinh đi học trở lại.

Thông tin này được nhiều phụ huynh học sinh đón nhận khá tích cực. Trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện tại, việc nghỉ học quá lâu ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thu nhận kiến thức của học sinh. Với phương án phối hợp giữa giáo dục với truyền hình hàng ngày của Hải Phòng, nhiều phụ huynh hy vọng rằng kiến thức học tập sẽ được cập nhật liên tục, ít nhất cũng duy trì được nhịp sinh hoạt học tập tương đối ổn dịnh đối với đa số học sinh cho đến khi dịch bệnh đi qua. Chủ trương này cũng không quá khó thực hiện vì cho đến nay truyền hình đã trở thành phương tiện truyền thông thiết yếu có mặt tại tất cả các gia đình. 

Quốc Cường

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu