08:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Hàng trăm du khách bị hãng tàu Mê Kông Hoàng Yến bỏ rơi tại đảo Cát Bà giữa trời nắng nóng

21:39 04/06/2017

(THPL) - Dưới cái nắng hơn 40 độ, hàng trăm du khách bị bỏ rơi vạ vật ở cầu tàu Cát Bà rất bức xúc khi được nhân viên hãng tàu Mê Kông Hoàng Yến cho biết, do tàu hỏng nên không chở khách được.

Tối 4/6, đại diện Phòng quản lý du lịch huyện Cát Hải (TP Hải Phòng) xác nhận việc hàng trăm du khách dù đã mua vé của hãng tàu Mê Kông Hoàng Yến nhưng bị hãng tàu này bỏ rơi tại đảo Cát Bà.

Trời nắng nóng, hàng trăm khách du lịch bị hãng tàu Mê Kông Hoàng Yến bỏ rơi tại đảo Cát Bà
Khách du lịch bức xúc với kiểu phục vụ của hãng tàu du lịch Mê Kông Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Trước đó, hồi 16h chiều 4/6, dưới cái nắng hơn 40 độ, hàng trăm du khách vạ vật ở cầu tàu Cát Bà rất bức xúc khi được nhân viên hãng tàu cho biết, do tàu hỏng nên không chở khách được. 

Một nhân viên của hãng tàu Mê Kông Hoàng Yến thừa nhận với Dân Việt, chuyến tàu 16h từ Cát Bà về Hải Phòng chiều 4/5 bị sự cố do tàu hỏng. Hãng sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả lại tiền cho khách tại phòng vé.

Tuy nhiên, trả lời câu hỏi, vậy hành khách sẽ đi phương tiện nào để về đất liền, nhân viên này nói, khách có thể mua vé của các hãng tàu khác.

Được biết, hiện Hải Phòng có một số hãng tàu khác cùng kinh doanh dịch vụ vận chuyển khách du lịch từ Hải Phòng ra Cát Bà và chiều ngược lại. Tuy nhiên, chuyến Cát Bà - Hải Phòng lúc 16h là chuyến cuối trong ngày nên khi bị lỡ chuyến, nhiều hành khách sẽ không biết xoay sở ra sao, đành phải chờ tới sáng ngày hôm sau mới có tàu về đất liền.

Hà Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu