Hai năm liên tiếp PNJ đạt danh hiệu "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm" tại Retail Asia Awards
(THPL) - Chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt mang đến chiến thắng lần thứ hai liên tiếp cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm.
Tin liên quan
Open Banking và ONEBANK by Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng quốc tế
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng được trao mỗi ngày
Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới
Hành trình 26 năm xây dựng và phát triển Thương hiệu làm đẹp Mailisa
E-Power – Thiết bị PCCC điện uy tín hàng đầu Việt Nam
» Sau 5 tháng, doanh thu thuần PNJ đạt hơn 19.000 tỷ đồng
» Tạp chí Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500
» Hậu khởi tố Bí thư, Chủ tịch Lâm Đồng: Nhìn lại lời rao bán đất nền của Công ty Phúc Long PNJ
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/07/05/1. Ưu tiên 1 - Đại diện PNJ nhận giải thưởng Retail Asia Awards 2024 tại Singapore (Ảnh_ Retail Asia).jpg)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Retail Asia Awards 2024 tại Singapore (Ảnh: Retail Asia).
Tạp chí Retail Asia vừa công bố danh sách thắng giải Retail Asia Awards, trong đó Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được vinh danh ở hạng mục “Marketing Initiative of the Year - Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” với chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt. Đây là giải thưởng hàng đầu Châu Á nhằm tôn vinh các sáng kiến bán lẻ xuất sắc trong khu vực, với quy trình đánh giá nghiêm ngặt và hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia đầu ngành từ KPMG, PwC, Euromonitor và các công ty uy tín khác.
Để được ghi nhận trong hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”, các doanh nghiệp dự thi phải sở hữu chiến dịch tiếp thị sáng tạo và hiệu quả, đạt được nhiều mục tiêu như nâng cao hình ảnh thương hiệu bán lẻ, thúc đẩy doanh số, và siết chặt mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như tạo ra lực hút nam châm với khách hàng mới.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/07/05/2. Ưu tiên 2 - PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng “Marketing Initiative of the Year - Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” (Ảnh_ Thanh Phương).jpg)
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng “Marketing Initiative of the Year - Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” (Ảnh: Thanh Phương).
Theo ban tổ chức, PNJ được vinh danh hai năm liên tiếp thông qua cách thức ứng dụng linh hoạt và sâu sắc hiểu biết về nhu cầu tiêu dùng trang sức ở Việt Nam để phát triển các chiến lược kinh doanh bán lẻ độc đáo và hiệu quả. Thương hiệu đã mang trang sức đến gần hơn với khách hàng ở các thị trường còn dư địa, tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng và những chuỗi hoạt động bán hàng này đã mang lại tác động tích cực đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt, khởi động vào giữa tháng 8/2023 và đi qua 24 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, là minh chứng cho kết quả này. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp giữa cuộc sống thường nhật và truyền cảm hứng cho mọi người tin tưởng vào giá trị riêng của bản thân, chuỗi sự kiện đã thu hút hàng nghìn người tham gia các đêm nhạc hội tại mỗi trạm dừng, 20 triệu lượt xem trên TikTok và 1.700 bài đăng trên Facebook trong vòng 2 tháng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/07/05/3. Ưu tiên 3 - Chiến dịch _Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường_ ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh_ Hồng Giang).jpg)
Chiến dịch "Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Hồng Giang).
Trước đó, Hành trình trang sức xuyên Việt cũng đã mang về cho PNJ danh hiệu Best Retail Event tại giải thưởng Event Marketing Awards 2024 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Ngoài ra, công ty còn được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín khác như hạng mục Instant Impact/Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023, và hai lần liên tiếp nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023 và 2022.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2024/07/05/4. Ưu tiên 4 - Khách hàng tham gia sự kiện “Hành trình Lan tỏa khí chất” trong chương trình _Vượt trùng khơi không vơi khí chất_ dịp 8_3 của PNJ. (Ảnh_ Minh Phụng).jpg)
Khách hàng tham gia sự kiện “Hành trình Lan tỏa khí chất” trong chương trình "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" dịp 8/3 của PNJ. (Ảnh: Minh Phụng).
Các hoạt động tiếp thị bán lẻ của PNJ với cách tiếp cận sáng tạo và khác biệt như chuỗi chương trình bán hàng “Hành trình trang sức xuyên Việt”, hay “Vượt trùng khơi không vơi khí chất” dịp 8/3, không chỉ giúp củng cố sức mạnh thương hiệu mà còn giúp PNJ chinh phục thêm nhiều thị trường tiềm năng. Nhờ đó, các chỉ tiêu tài chính của công ty liên tục đạt đỉnh mới.
Cụ thể, năm 2023, doanh thu thuần đạt 33.137 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.971 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay, phá kỷ lục 1.811 tỷ đồng của năm trước. Năm nay, nâng cao chất lượng triển khai các chương trình tiếp thị bán lẻ và các chuỗi chương trình bán hàng được xem là mũi nhọn để giúp PNJ hoàn thành mục tiêu đầy thách thức với doanh thu 37.147 tỷ đồng và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, lần lượt tăng 12% và 6% so với cùng kỳ. Cả hai đều là con số kỷ lục, đồng thời gấp 4 lần doanh thu và 8 lần lợi nhuận cách đây một thập kỷ.
Nhờ sức mạnh tài chính và hiệu quả kinh doanh liên tục được cải thiện, PNJ mới đây trở thành đại diện duy nhất của ngành kim hoàn Việt Nam xuất hiện trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á do tạp chí Fortune bình chọn. Theo đại diện PNJ, đây là quả ngọt" từ hành trình hơn một thập kỷ liên tục chuyển dịch từ một công ty kim hoàn truyền thống trở thành nhà bán lẻ và chế tác trang sức đứng đầu thị phần trong nước và vươn tầm khu vực.
Huy Bình
Tin khác
Tín hiệu tích cực từ các dự án trọng điểm của Novaland
Bảng giá xe Lexus mới nhất tháng 7/2024
Người dân có thể đăng ký, bấm biển số xe trên VNeID từ ngày 1/8
Đặt cọc VF 5 Plus màu mới từ hôm nay, khách hàng được hưởng tổng ưu đãi tới hơn 80 triệu đồng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/7: Vàng thế giới tăng vọt, USD chịu áp lực giảm
Dự báo thời tiết ngày 8/7: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng
Xả thải gây ô nhiễm, thương hiệu Kbec Vina bị phạt 1,2 tỷ đồng
Là thương hiệu chuyên xử lý chất thải từ Hàn Quốc, Công ty TNHH Kbec Vina (xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có hành vi...08/07/2024 09:02:21Cầu Đồng Việt: Vượt nắng gió, về đích trước thời hạn gần 4 tháng
07/07/2024 19:08:00Thanh Hóa: Giả danh công an, “nổ” quan hệ rộng để lừa đảo
(THPL) - Đối tượng Vũ Văn Khởi đã mua một bộ cảnh phục trên mạng rồi đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác, vừa bị cơ quan...07/07/2024 21:36:52Thanh Hóa: Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thanh tra, kiểm tra việc sản xuất rượu và thuốc lá
(THPL) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa yêu cầu thanh tra, kiểm tra, giám sát các tổ chức, cá nhân sản xuất rượu, thuốc lá trên địa bàn...07/07/2024 21:34:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng được trao mỗi ngày
(THPL) - Khởi động từ 20/05/2024, hơn 4.000 giải thưởng đã được trao mỗi ngày đến những khách hàng may mắn khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1". Với tổng hơn 250.000 giải, cơ hội săn giải vẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn tiếp theo. - Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
- LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
(THPL) - Là giỏ hàng “hot” nhất trên thị trường Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu công thức thành công khó sao chép của dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam phát triển, mang đến giá trị an cư tiện nghi và kinh doanh, đầu tư giàu tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư. - LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập...
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro...
- Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi...