08:16 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Dương: Điều tra vụ xô xát giữa nhân viên CDC và người đến xét nghiệm

21:18 21/07/2021

(THPL) - Trong lúc làm xét nghiệm Covid-19, một nhân viên CDC Hải Dương đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát với người xét nghiệm.

Khu vực xảy ra vụ việc
Ngày 21/7, Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương thông tin, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa nhân viên của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Hải Dương và người dân đến xét nghiệm Covid-19.
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/7, tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, phường Trần Phú, TP Hải Dương. Theo lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hải Dương, do nhu cầu xét nghiệm Covid-19 tăng cao nên bắt đầu từ sáng hôm qua, đơn vị đã chuyển địa điểm lấy mẫu xét nghiệm về Trung tâm Văn hoá xứ Đông.
Lúc đầu giờ sáng nay, lượng người đến đăng ký xét nghiệm quá đông, đặc biệt là các lái xe, gây ra tình trạng quá tải. Để đảm bảo quy định chống dịch, một số nhân viên của CDC Hải Dương đã căng dây, yêu cầu người dân xếp hàng, đảm bảo giãn cách.
Tuy nhiên, tình trạng chen lấn vẫn diễn ra, buộc lực lượng lấy mẫu phải tạm dừng để ổn định lại tổ chức. Lúc đó, một người đàn ông đã dùng điện thoại quay trực tiếp lên mạng xã hội và có lời lẽ không chuẩn mực.
Nhân viên y tế đã đến nhắc nhở người này là không được phát sự việc lên mạng xã hội. Nhưng người đàn ông này không chấp hành và còn chửi bới, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.
Sau đó, người này và một nhân viên của CDC xảy ra lời qua tiếng lại. Bị xúc phạm, nam nhân y tế đã vung con dao (dùng để cắt dây phân luồng) đang cầm trên tay dẫn đến việc người đàn ông bị thương. Sau khi được căn ngăn, nhân viên y tế đã dừng lại.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu