23:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hạ Vi và Cường Đô La âm thầm hủy kết bạn

16:36 29/03/2017

(THPL) - Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết, Hạ Vi và Cường Đô La đã không còn bất cứ sự tương tác nào với nhau trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Thông tin hotgirl “vạn người mê” Hạ Vi và Cường Đô La chia tay đã râm ran trong showbiz. Nhưng ngày 8/3 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp đất Cảng này bất ngờ khoe ảnh bó hoa tươi tắn đến từ bạn trai. Điều này khiến nhiều người “đoán già đoán non” cho rằng cặp đôi Cường Đô La và Hạ Vi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Hạ Vi và Cường Đô La thời còn mặn nồng (Ảnh: Internet).

Tuy nhiên cách đây ít ngày, người hâm mộ phát hiện trên trang cá nhân Facebook Hạ Vi và Cường Đô La đã không còn là bạn bè với nhau như trước. Cả hai cũng không like hay bình luận bất cứ hình ảnh, dòng chia sẻ nào của nhau như trước.

Cường Đô La khoe hoa tặng người yêu ngày 8/3 (Ảnh: Internet)

Cùng với những hành động bị “nghi vấn” là đang xảy ra tranh cãi với Cường Đô La, Hạ Vi còn liên tục cập nhật những trạng thái ẩn ý lên mạng xã hội như: "Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc", “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”, "Lời nào bằng lời nói thật đây”…

Hạ Vi chia sẻ bó hoa người yêu tặng. Tuy nhiên, sau khi hủy kết bạn với Cường Đô La, hình ảnh này cũng bị xóa bỏ. (Ảnh: Internet)

Thời gian qua, việc Hồ Ngọc Hà thường xuyên hội ngộ Cường Đô la để đưa bé Subeo đi ăn, đi chơi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Với tư cách bạn gái của "đại gia" phố núi, Hạ Vi không đưa ra bất cứ bình luận nào khi người yêu gặp lại vợ cũ.

Được biết, sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô La và hot girl Hạ Vi được phát hiện và công khai vào khoảng tháng 10/2015. Ban đầu, cả hai cùng chụp những hình ảnh giấu mặt và sau đó công khai cùng xuất hiện trong một đám cưới của người bạn…

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu