01:50 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hạ Vi đáp trả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà khi nhận là "tri kỷ của nhau"

07:26 17/04/2017

(THPL) - Cách đây ít giờ, sau khi đọc những chia sẻ "dù chia tay vẫn là bạn tri kỷ, là gia đình nhỏ" của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà trên facebook cá nhân, Hạ Vi đã nhanh chóng đáp trả dòng chia sẻ đầy mỉa mai.

"Mình là gì của nhau, sao cũng được" là dòng chia sẻ mới nhất của Hạ Vi trên mạng xã hội. Phát ngôn của nữ diễn viên “vạn người mê” nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Và dường như, cũng là cách để Hạ Vi nhắc khéo tới câu chuyện ồn ào mấy ngày qua của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. 

Người đẹp "vạn người mê" đáp trả những chia sẻ "Ta là gì của nhau" của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Hạ Vi và Cường Đô La đã "đường ai nấy đi". Cả hai không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau hay dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi đang hằn học với Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Câu chuyện giữa Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi bắt nguồn từ những chia sẻ của "đại gia phố núi". (Ảnh: FBNV)

Mới đây, doanh nhân phố núi cho biết mối quan hệ của anh và mẹ Subeo là gia đình nhỏ: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người...". Đặc biệt, Cường Đô La khẳng định: “Hồ Ngọc Hà mãi là bạn tri kỷ của anh”.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trên facebook cá nhân "Mình là gì của nhau"... (Ảnh: FBNV)

Tiếp lời chồng cũ, giọng ca "Tội lỗi" mượn lời ca khúc của ca sĩ Lou Hoàng và viết:" Mình là gì của nhau: bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho".

Được biết, Hạ Vi vừa trở về từ chuyến đi du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè, nhiều nguồn tin cho rằng cô đã chia tay Cường Đô La nhưng hiện người trong cuộc vẫn chưa xác nhận. 

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu