22:18 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Xe khách đâm dải phân cách, 2 người thiệt mạng

15:56 12/04/2017

(THPL) – Đang chạy tốc độ cao, xe khách bất ngờ mất lái đâm vào cột mốc bên đường rồi đâm dải phân cách, khiến 2 người tử vong và 6 người bị thương.

Khoảng 10h30 sáng nay (12/4), xe khách mang BKS 17B-00702 chạy tuyến TP.HCM – Thái Bình đến đoạn KM 473+100 quốc lộ 1A, tuyến tránh Nam cầu Bến Thuỷ, thuộc địa phận thôn 5, xã Xuân Lĩnh (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thì bất ngờ mất lái đâm vào cột mốc bên đường, đâm tiếp dải phân cách rồi lật nghiêng.

Xe khách nát bươm sau vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ.
Sau cú đâm mạnh và hất bay cả chục mét dải phân cách, nhiều vật dụng trên xe văng vung vãi ra đường. Ảnh: Trí thức trẻ.

Sau cú đâm mạnh và hất bay cả chục mét dải phân cách, nhiều vật dụng trên xe văng vung vãi ra đường. Chiếc xe nát bét, biến dạng hoàn toàn. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có tổng 22 người gồm 21 người lớn và 1 cháu nhỏ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để đảm bảo ATGT và đưa người đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đã làm 1 người đàn ông SN 1975 tử vong tại chỗ và 7 người bị thương. Khi đến bệnh viện, phụ xe Tăng Văn Toàn (trong số 7 người bị thương) do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau đó không lâu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để đảm bảo ATGT và đưa người đi cấp cứu. Ảnh: Trí thức trẻ.

Anh Huỳnh Thăng Long (hành khách trên xe) cho biết trên Trí Thức Trẻ: "Trước đó xe dừng ăn và đi được khoảng 5km thì gặp nạn. Lúc đó, xe chạy loạng choạng, đâm vào cột mốc, rồi đâm vào dải phân cách và quay ngược lại chiều ban đầu. Hành khách rất hoảng loạn".

Hành khách Long cho biết, có thể do trời mưa đường trơn và đường có nhiều "sống trâu" lồi lõm nên tài xế mất lái và xảy ra tai nạn. May mắn là đường vắng người nên xe đã không đâm vào phương tiện nào khác.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị hư hỏng, lốp xe văng ra ngoài, đồ đạc của nhà xe và hành khách cũng vương vãi khắp đường.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu