17:59 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Sản phẩm nhung hươu, cao hươu, mật ong của thương hiệu Trầm Nhân đón nhận danh hiệu Top 10 chương Trình “Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt 2024 ”

08:11 10/09/2024

(THPL) - Ngày 08/09/2024, CÔNG TY TNHH-TM&DVTH TRẦM NHÂN vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 “Chương Trình Sao Vàng Thương hiệu Đât Việt Năm 2024” do Viện Nghiên cứu Bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á , Viện nghiên cứu phát triển Xã hội, Viện nghiên cứu ứng dụng Y Dược học cổ truyền, phối hợp với một số cơ quan hữu quan tổ chức tại nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương, TP Hà Nội.

Chương trình “Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt Năm 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Các thương hiệu được lựa chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới, và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Chương Trình Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt Năm 2024. Ảnh: Hoàng Thông

Tại buổi lễ tôn vinh, bà Phạm Thị Trầm, giám đốc đại diện Công ty TNHH TM& DVTH Trầm Nhân đã đón nhận danh hiệu “Top 10 Chương Trình Sao Vàng Thương hiệu Đất Việt Năm 2024". Đây là minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến mà người tiêu dùng đã dành cho thương hiệu Công ty TNHH TM& DVTH Trầm Nhân. Một lần nữa, Công ty TNHH TM& DVTH Trầm Nhân khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp chế biến và cung ứng sản phẩm từ Nhung hươu hàng đầu, với uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu trong từng sản phẩm cty cung ứng cho thị trường.

Công ty TNHH TM& DVTH Trầm Nhân đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và luôn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, nhằm đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng , dinh dưỡng sức khỏe đến hàng triệu gia đình Việt.

Tại buổi lễ tôn vinh, bà Phạm Thị Trầm, giám đốc đại diện Công ty TNHHTM& DVTH Trầm Nhân đã đón nhận danh hiệu “Top 10 Chương Trình Sao Vàng Thương hiệu Đât Việt Năm 2024  ”. Ảnh: Hoàng Thông

Trong bối cảnh xu thế xã hội hiện nay, sức khỏe là vốn quý mà chúng ta luôn quan tâm và chú trọng. Thương hiệu Trầm Nhân sản xuất chế biến, cung cấp sản phẩm truyền thống trong tứ danh Y dược cổ truyền gồm. “Sâm –Nhung- Quế - Phụ”, được vua chúa và nhân dân từ xa xưa tới nay luôn ưa chuộng là : Nhung hươu tươi , khô, Cao hươu ,Cao nhung hươu, Cao đế hươu, Mật ong rừng là những sản vật quý hiếm trong thiên nhiên, dẫn đến dịch vụ và sản phẩm do công ty TNHH-TM&DV TRẦM NHÂN cung cấp trở nên cần thiết hơn cả. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm, mà vẫn chưa tìm được công ty nào phù hợp về uy tín chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với công ty TNHH TM&DV TH TRẦM NHÂN, có trụ sở và nhà xưởng đóng tại: Thôn Mai Hà, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh, với nhiều chi nhánh văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Công ty đang là đơn vị hàng đầu về sản xuất chế biến sản phẩm từ Nhung hươu tươi ,khô, Cao hươu ,Cao nhung hươu, Cao đế hươu, Mật ong rừng từ thiên nhiên vùng núi Hương Sơn và nước bạn Lào. Ảnh: Hoàng Thông

Với ý tưởng sẽ trở thành công ty hàng đầu về sản xuất chế biến, sản phẩm. Nhung hươu tươi ,khô, Cao hươu ,Cao nhung hươu, Cao đế hươu, Mật ong rừng từ thiên nhiên vùng núi Hương Sơn và nước bạn Lào, thương hiệu Trầm Nhân mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ với phương châm “ Chất lượng Sức Khỏe và Uy tín  ”.

Khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Trầm Nhân, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ Chất lượng và Uy tín cùng các chính sách ưu việt dành cho quý khách hàng .Khác với rất nhiều các công ty sản xuất ,dịch vụ, sản phẩm khác trên thị trường, công ty chúng tôi Công ty TNHH-TM&DV TRẦM NHÂN luôn luôn lấy tiêu chí hoạt động“ Chất lượng Sức khỏe và Uy tín  ”.

Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn luôn hoàn thiện, cải tiến mỗi ngày để phù hợp hơn với thị trường, với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, và lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cùng với tiêu chí hoạt động“ Chất lượng Sức khỏe và Uy tín  ”.Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi quý khách,sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Bà Phạm Thị Trầm, giám đốc đại diện Công ty TNHHTM& DVTH Trầm Nhân . Ảnh: Hoàng Thông

Hiện nay, dịch vụ sản xuất và cung cấp. Nhung hươu tươi ,khô, Cao hươu ,Cao nhung hươu, Cao đế hươu, Mật ong rừng từ thiên nhiên, đang là một trong những dịch vụ nổi trội được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Ngoài những sự lựa chọn hiện có trên thị trường, quý khách hàng có thể đến với  Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN để cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm trong tự nhiên.

Được thành lập từ năm 2012 do doanh nhân Phạm Thị Trầm sáng lập, cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển, ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới công ty đang phấn đấu để hoàn thiện mục tiêu sẽ trở thành một, trong số những công ty đi đầu về ngành chế biến, sản xuất và dịch vụ cung cấp sản phẩm từ Nhung hươu tươi ,khô, Cao hươu ,Cao nhung hươu, Cao đế hươu, Mật ong rừng từ thiên nhiên, phủ thị phần trong nước và hướng tới xuất khẩu các nước trong khối ASEAN

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như“ Chất lượng tạo nên Sức khỏe và Uy tín  ” và cùng với đó là các chính sách đãi ngộ tri ân khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Logo và trụ sở của Công ty TNHHDV&TMTH Trầm Nhân. Ảnh: Hoàng Thông

Với sứ mệnh  hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; tiên phong đổi mới sáng tạo; tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng…

Và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả một tập thể cán bộ nhân viên công ty,để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ sản phẩm uy chất lượng uy tín tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng xã hội theo nguyên lý bền vững và phát triển sâu rộng trên thị trường trong và ngoài nước.

Với giải thưởng mà Công tyTNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN nhận được đã chứng minh rằng, các định hướng hoạt động của Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN là đúng đắn, giúp Công ty gặt hái được nhiều thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn hình ảnh thương hiệu.

Trung tuần tháng 12 năm 2024 Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN sẽ ra mắt thị trường mẫu mã và sản phẩm mới ,tinh chế từ nhung hươu và mật ong rừng. Ảnh: Hoàng Thông

Bà Phạm Thị Trầm giám đốc cty chia sẻ với giới báo chí bên lề sự kiện:  "Để tạo nên sự thành công của Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN  ngày hôm nay là sự nỗ lực không chỉ của Ban lãnh đạo mà phần lớn là nhờ vào sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV. Với những người làm kinh doanh lợi nhuận là điều quan trọng, nhưng với Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN thì chất lượng, uy tín là điều tiên quyết, cần thiết nhất để tạo ra thương hiệu và mang lại lợi nhuận. Tôi tin tưởng rằng, mình  “Cho đi những gì sẽ nhận lại những điều tương xứng.”

Trong thời gian tới, với chiến lược kinh doanh bài bản, nền tảng tài chính vững chắc, khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, với những định hướng mới cùng đường lối đúng đắn của lãnh đạo,  Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN sẽ không ngừng phát triển để gia tăng vị thế, ngày một lớn mạnh, và từng bước hội nhập kinh tế quốc tế. Dự kiến trung tuần tháng 12 năm 2024 Công ty TNHH-TM&DV TH TRẦM NHÂN sẽ ra mắt thị trường mẫu mã và sản phẩm mới đáp ứng hơn nữa, nhu cầu của thị trường và khách hàng, bà chia sẽ thêm.

                    Hoàng Thông - Thanh Huyền– Trần Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu