02:48 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Rơi xuống đập sâu, 2 anh em họ tử vong

14:04 04/08/2017

(THPL) - Rủ nhau ra đập khe Cồn thuộc thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để chơi, 2 anh em họ không may sảy chân bị đuối nước thương tâm.

Nạn nhân vụ đuối nước là các cháu Bùi Anh Quân (SN 2006) trú tại phường Kỳ Trinh, T.X Kỳ Anh và Nguyễn Văn Nam (SN 2008) trú tại xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh.

Đập khe Cồn, nơi xảy ra sự việc đau lòng. (Ảnh: DT)

Trước đó, vào khoảng lúc 17 giờ, ngày 3/8, thấy con trai và cháu đi chơi mãi không thấy về, chị Hoa (mẹ cháu Nam) vội vã đi tìm thì phát hiện xe đạp của con trai và cháu dựng trên đường. Tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thấy dép của con trai và cháu để một bên bờ đập khe Cồn. Linh cảm thấy điều chẳng lành, chị Hoa vội hô hoán mọi người nhờ giúp đỡ.

Tiến hành tìm kiếm phía dưới đập khe Cồn khoảng 30 phút sau, người dân đã phát hiện thấy thi thể của hai cháu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ đuối nước.

Được biết, hai nạn nhân tử vong là hai anh em họ. Hiện tại khu vực đập Khe Cồn đang được chặn dòng để tích nước nên khá sâu, vào thời điểm xảy ra vụ đuối nước không có người qua lại.

Theo một số người dân, việc khe Cồn nước sâu nằm sát khu dân cư nhưng không có biển báo nguy hiểm thể hiện sự tắc trách của chính quyền địa phương.

Hiện thi thể hai cháu bé đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

 Minh Hải 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu