00:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Kho gỗ quý 160 tấn cháy ngùn ngụt trong đêm

11:49 31/07/2019

(THPL) - Một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm tại kho chứa khoảng 160 tấn gỗ hương ở huyện miền núi Hà Tĩnh đã gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Khoảng 10h tối qua, xưởng gỗ Mai Thư ở khối 17, thị trấn Hương Khê bốc cháy dữ dội. UBND thị trấn phối hợp với các đơn vị liên quan huy động hàng trăm người dập lửa.

Kho chứa lượng gỗ Lào trị giá tiền tỷ bùng cháy trong đêm. (Ảnh: VNN)

Theo báo điện tử Vietnamnet, Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê Hoàng Quốc Nhã cho biết: “Đây là kho gỗ của một doanh nghiệp lớn. Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động 2 xe cứu hỏa, hàng trăm người gồm công an, quân đội, cán bộ, nhân dân huyện tập trung dập lửa nhưng ngọn lửa quá mạnh”.

Theo báo Thanh Niên, do trong kho chứa đầy gỗ, dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Đến 4 giờ sáng nay (31/7) đám cháy mới được khống chế, nhưng khoảng 3 tiếng sau thì ngọt lửa lại bùng phát trở lại.

Mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho chứa gỗ hương trị giá nhiều tỷ đồng thành đống tro tàn.

“Theo chủ công ty khai báo thì trong kho có khoảng 160 tấn gỗ hương có trị giá lên đến nhiều tỷ đồng. Toàn bộ số gỗ này được nhập khẩu từ Lào về. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được Công an huyện Hương Khê điều tra”, ông Nhã nói.

“Bất lực trước ngọn lửa ngùn ngụt, bà M., chủ nhân kho gỗ khóc, ngất xỉu phải đưa đi bệnh viện. Kho gỗ Lào này khá lớn nên chúng tôi chưa thống kê được thiệt hại”, lãnh đạo thị trấn thông tin.

Trong sáng nay, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình giám đốc Công ty TNHH thương mại và lâm sản Quỳnh Anh và thống kê thiệt hại vụ cháy kho chứa gỗ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu