00:00 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Khai trương khu phố ẩm thực

11:16 28/04/2023

( THPL) - Tối 27/4, Tại Hà Tĩnh, UBND TP Hà Tĩnh tổ chức khai trương khu phố ẩm thực Nguyễn Du. Đây là khu phố ẩm thực đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh với nhiều món ăn đặc sản, phong phú, nhiều loại hình dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn phục vụ người dân, du khách.

Lãnh đạo UBND TP Hà Tĩnh Ấn nút khai trương khu phố ẩm thực Nguyễn Du . Ảnh : Thanh Huyền
Khu phố ẩm thực Nguyễn Du . Ảnh : Thanh Huyền

Khu phố ẩm thực ở phường Nguyễn Du được tổ chức tại tuyến đường Đào Tấn (đoạn từ đường Nguyễn Huy Oánh đến đường La Sơn Phu Tử) và đường Nguyễn Huy Oánh (đoạn từ đường Đào Tấn đến đường Lê Ninh), gồm 2 loại hình: kinh doanh cố định và kinh doanh vỉa hè vào ban đêm (từ 18 - 23 giờ).

Khu phố ẩm thực ở phường Nguyễn Du có 52 gian hàng lưu động kinh doanh thức ăn đường phố; giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em...rất phong phú, hấp dẫn.

Ngoài các tuyến phố ẩm thực, mỗi tháng 1 lần (vào các tối thứ Sáu - Chủ nhật cuối mỗi tháng và các ngày lễ trong năm), khu phố chuyên kinh doanh ẩm thực Nguyễn Du còn có hoạt động đi bộ, giao lưu văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí…ý nghĩa, bổ ích.

Khu phố ẩm thực ở phường Nguyễn Du,du khách tản bộ và thưởng thức các món ăn cũng như mua sắm về đêm . Ảnh : Thanh Huyền 

Khu phố ẩm thực với hệ thống gian hàng, trang trí đẹp mắt, khu phố ẩm thực Nguyễn Du là nơi lý tưởng để người dân, du khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức các món ăn, nhất là kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5.

Khu phố ẩm thực Nguyễn Du là nơi lý tưởng để người dân,du khách đến tham quan, mua sắm, thưởng thức các món ăn, nhất là kỳ nghỉ lễ. Ảnh: Thanh Huyền

Khu phố ẩm thực không chỉ mở ra kênh bán hàng hiệu quả cho các tiểu thương, doanh nghiệp mà còn tạo ra không gian văn hóa vừa mang tính bản sắc, vừa mới mẻ, thu hút mọi tầng lớp nhân dân. Xa hơn, đây chính là động lực để TP. Hà Tĩnh và các địa phương trong tỉnh khai thác, phát triển mạnh mẽ kinh tế đêm nhiều tiềm năng. Khu phố ẩm thực tại TP. Hà Tĩnh đang gây sự tò mò, hào hứng cho người dân và các hộ kinh doanh tại thành phố Bắc Trung Bộ này.

                                                               Thanh Huyền - Trần Dũng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu