23:49 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Khách hàng “tố” nhà xe Hoàng Quân lừa gạt, xe giường nằm "biến" thành xe 16 chỗ

08:58 12/02/2019

(THPL) - Anh Thỏa và nhiều hành khách khác đặt vé tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội khởi hành lúc 19h30 ngày 10/2 (mồng 6 Tết). Tuy nhiên, những hành khách này lại bị nhà xe Hoàng Quân (xóm 5, Sơn Lễ, Hương Sơn, Hà Tĩnh) “bỏ rơi”, đổi từ xe giường nằm thành chiếc xe du lịch 16 chỗ.

Anh Thỏa và nhiều hành khách khác đặt vé tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội khởi hành lúc 19h30 ngày 10/2 (tức mùng 6 Tết). Tuy nhiên, những hành khách này lại bị nhà xe Hoàng Quân (xóm 5, Sơn Lễ, Hương Sơn, Hà Tĩnh) “bỏ rơi”. Sau nhiều lần thất hứa với hành khách, nhà xe Hoàng Quân đã điều 1 chiếc xe du lịch 16 chỗ để tiếp tục hành trình khiến hành khách vô cùng bức xúc.

Dù đặt xe giường nằm nhưng nhiều hành khách lại phải đi trên xe du lịch 16 chỗ.

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp Luật, anh Thoả, cho biết: “Vì phải đi làm vào ngày mùng 7 Tết nên từ tối mùng 6 Tết tôi đã đặt vé của nhà xe Hoàng Quân để kịp ra Hà Nội, tuy nhiên nhà xe này liên tục lấy lý do, viện cớ. Khi thì nói xe khoảng 2 tiếng nữa về tới nơi, khi lại nói xe có sự cố không thể tới được. Cuối cùng lại đổi thành xe 16 chỗ”.

“Tôi thấy nhà xe chỉ viện cớ chứ hoàn toàn không có chuyện xe có “sự cố” ở Quảng Trị, bởi trước đó nhà xe này thông báo với tất cả hành khách là đã tới huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh rồi. Đây thực sự là một hành vi lừa đảo”, anh N.Đ.Mạnh, bức xúc.

Trong số những hành khách đặt vé, có rất nhiều em nhỏ, phụ nữ và người già, việc chờ đợi quá lâu đã khiến hành khách vô cùng mệt mỏi. Sau 5 tiếng chờ đợi, chiếc xe giường nằm lại "biến" thành chiếc xe 16 chỗ nên anh Thoả và rất nhiều hành khách bực tức, la lối. 

Do sợ chậm trễ công việc nên nhiều hành khách đành phải bước lên xe 16 chỗ để di chuyển kịp lịch trình, số còn lại đòi trả lại tiền, huỷ chuyến.

"Tôi kính mong các cơ quan chức năng cần xử lý thật nghiêm những trường hợp nhà xe lừa gạt khách hàng như vậy, có như vậy thì mới làm gương được cho những nhà xe khác", anh Mạnh, cho biết.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thiên Phong-Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu