19:24 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Học sinh nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu sớm để phòng, chống dịch COVID-19

17:57 03/02/2021

(THPL) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 3/2, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có công văn gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Y tế; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch.

Công văn của UBND tỉnh Hà Tĩnh đồng ý cho học sinh các bậc học trong tỉnh nghỉ Tết Nguyên đán

Công văn ghi rõ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc đề nghị cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu sớm để phòng, chống dịch COVID-19, UBND tỉnh Hà Tĩnh thống nhất chủ trương cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 4/2/2021 đến hết ngày 16/2/2021.

 UBND tỉnh  Hà Tĩnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo, hướng dẫn cơ sở giáo dục mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Hà Tĩnh chưa ghi nhận ca bệnh mới, các trường hợp công dân đi từ các tỉnh, thành có dịch trở về trên địa bàn đang được rà soát  mạnh mẽ và hướng dẫn chi tiết giải pháp phòng chống dịch.

Theo nhận định nguy cơ dịch xâm nhập trên địa bàn vẫn còn rất lớn khi mà số lượng người về từ các vùng dịch sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày cận Tết.

Nhằm để phòng ngừa, chống dịch COVID-19 hiệu quả, đảm bảo không có ca bệnh trên địa bàn, ngành y tế khuyến cáo người dân đi từ các địa phương ngoài tỉnh, nhất là từ vùng có dịch trở về chủ động phối hợp khai báo y tế để có các giải pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Quốc khánh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu