23:40 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Hàng chục học sinh bị ngộ độc do ăn quà vặt ngoài cổng trường

23:07 18/05/2017

(THPL) - Theo thông tin ban đầu, tại trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), hơn mười em học sinh bị ngộ độc do ăn bánh tráng trộn và bánh mỳ muối ớt.

PV Thương hiệu và Pháp luật đã đến trường để tìm hiểu vụ việc trên. Thầy Long - Phó hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai cho biết: "Tại trường có xảy ra vụ việc là các em học sinh có những triệu chứng đau bụng chóng mặt do ăn phải thực phẩm ngoài cổng trường. Vụ việc xảy ra từ ngày 5 đến ngày 13/5, các em học sinh vẫn có những triệu chứng đau bụng chóng mặt. Sau sự việc trên nhà trường đã có thông báo đến các lớp: các em học sinh không nên mua đồ ăn ngoài trường đưa vào lớp".

Hà Tĩnh: Hàng chục học sinh bị ngộ độc do ăn quà vặt ngoài cổng trường
Ngôi trường xảy ra vụ hơn mười em học sinh bị ngộ độc thực phẩm.

Theo học sinh Nguyễn Thị L.A., buổi sáng ngày 10/5, như thường lệ các em học sinh tự mua đồ ăn vặt trước cổng trường rồi mới vào học, đến tối cùng ngày em cảm thấy có triệu chứng đau đầu khó thở, người mệt bủn rủn mà không hiểu vì sao, gia đình đã đưa em đến bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ kiểm tra và truyền dịch. Hiện nay, sức khỏe em đã hồi phục và trở lại đi học bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, PV đến trường tìm hiểu thông tin và được biết cả trường có đến hơn chục em học sinh đều có những triệu chứng bị ngộ độc thực phẩm. Nhà trường đã thông báo cho trạm y tế và UBND thị trấn Đức Thọ đã cử đoàn xuống kiểm tra.

Ngày 12/5, đoàn kiểm tra liên ngành gồm Công an thị trấn Đức Thọ phối hợp với trạm y tế đến trường để làm rõ vụ việc.

Qua kiểm tra nguyên nhân ban đầu vụ việc, các em học sinh bị ngộ độc được xác định là do mua đồ ăn của chị H. bán hàng ngoài cổng trường, sau đó mang vào trường ăn. Sau khi vụ việc xảy ra, đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý trường hợp của chị H. và đình chỉ hoạt động của các hộ gia đình bán hàng rong trước trước cổng trường.

Anh Tuấn - Minh Tuyết

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu