22:13 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Điện lực thị xã Hồng Lĩnh thắp sáng nông thôn với chương trình tri ân khách hàng

09:03 17/12/2019

(THPL) - Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về triển khai các nội dung “Tri ân khách hàng” năm 2019, sáng 16/12, Đoàn thanh niên chi đoàn Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã triển khai chương trình chỉnh trang lưới điện trền toàn địa bàn thị xã và trích kinh phí kéo mắc lưới điện tới tận các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt như hộ nghèo neo đơn, gia đình chính sách cao tuổi đặc biệt.

 

Chương trình đã kéo điện lưới cho  hơn 15  hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh để bà con kịp vui xuân đón Tết Canh Tý trong ánh sáng của điện lưới.

Trong vòng hơn 10 ngày, Điện lực Thị xã Hồng Lĩnh đã tập trung tập kết vật tư và kéo đường dây chỉnh trang lưới điện mắc bóng đèn để bà con kịp vui xuân đón Tết, chấm dứt tình trạng không có điện heo hút cho các hộ nghèo gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt ở xã này.

Bà Phan Thị Sửu (69 tuổi) ở thôn Phúc Thuận, xã Thuận lộc vui mừng cho biết, gia đình là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt neo đơn. Điện lực thị xã Hồng Lĩnh trong chương trình Tri ân Khách hàng lần này đã hỗ trợ toàn bộ dây điện và bóng đèn với kinh phí thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin” để giúp gia đình phấn khởi vui xuân đón Tết.

Ông Trần Xuân Nam - Phó Giám đốc Điện lực thị xã Hồng Lĩnh cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về triển khai một số nội dung Tri ân khách hàng năm 2019, Đoàn thanh niên chi đoàn Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã triển khai chương trình chỉnh trang lưới  điện trên toàn địa bàn thị xã và trích kinh phí kéo mắc lưới điện tới tận các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt như hộ nghèo neo đơn gia đình chính sách cao tuổi đặc biệt”.

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang - bí thư chi Đoàn thanh niên - chi đoàn Điện lực thị xã Hồng Lĩnh cho biết thêm: “Chương trình Tri ân Khách hàng  lần này mang lại ý nghĩa thiết thực cho người dân trên địa bàn xã Thuận Lộc; Góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, thuận tiện cho việc đi lại cho bà con nhân dân, giảm thiểu tai nạn giao thông và mang ánh sáng điện tới cho các hộ nghèo neo đơn đặc biệt khó khăn khi mùa xuân về”.

Được biết đến thời điểm này, chương trình “Thắp sáng  niềm tin” của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã thực hiện đồng bộ trên địa bàn các xã phường trong thị xã.

Ông Nguyễn Huy Khuyến - PCT UBND xã Thuận Lộc cho biết: “Đây là chương  trình có ý nghĩa dân sinh rất lớn lao, góp phần nhân văn, an sinh xã hội sâu sắc trong cuộc sống để bà con kịp vui xuân đón Tết trong ánh sáng của điện lưới, chấm dứt tình trạng không có điện heo hút cho các hộ nghèo gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt ở trong xã."

Ông mong rằng chương trình sẽ được duy trì, phát huy và nhân rộng để cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt phấn khởi vui xuân đón Tết trong ánh sáng điện quốc gia.

Quốc Khánh – Trần Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu