21:56 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Cửa hàng thiết bị ô tô cháy lớn, 2 ông cháu tử vong

15:12 28/03/2020

(THPL) - Một cửa hàng sửa chữa, làm lốp, kinh doanh thiết bị ô tô ở Hà Tĩnh bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến 2 ông cháu tử vong.

Theo Báo Dân Sinh, khoảng 2 giờ 30, ngày 28/3, tại cửa hàng sửa chữa, kinh doanh thiết bị ô tô của ông Lê Duy Ước thuộc tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến ông Ước và 1 cháu gái 7 tuổi tử vong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Báo Dân Sinh.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ứng cứu và báo cho các lực lượng chức năng. Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Hà Tĩnh đã điều động nhiều phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, đồng thời phối hợp với chính quền địa phương, Công an huyện Cẩm Xuyên tổ chức chữa cháy.

Tuy nhiên, do cơ sở kinh doanh thiết bị ô tô này có nhiều vật dụng dễ cháy, như săm lốp, bình ắc quy, đồ nhựa... khiến ngọn lửa lan nhanh, gây khó khăn cho công tác dập lửa. Phải mất khoảng hơn 1 giờ sau đó đám cháy mới được khống chế. Tuy nhiên, lúc này nhiều tài sản, đồ đạc, vật dụng ở tầng 1 của cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo báo Nhân Dân, thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, bên trong cửa hàng có 11 người đang ngủ. Khi biết có cháy lớn, những người này đã chạy theo cầu thang lên tầng hai và sang nhà hàng xóm. Tuy nhiên, ông Lê Duy Ước bế cháu gái 7 tuổi không thoát ra được dẫn tới tử vong. Hai thi thể được phát hiện ở khu vực sảnh chờ tầng một và tầng hai, có mảng bê-tông lớn đè lên.

Chính quyền địa phương bước đầu đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng để tổ chức mai táng. Công an huyện Cẩm Xuyên đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hải Nam (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu