22:21 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Chủ xe "dù" hành hung nữ hành khách đến Công an trình diện

20:34 13/03/2019

(THPL) - Ngày 13/3, công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc nữ hành khách tố bị tài xế và phụ xe “dù” hành hung trước đó. Hiện chủ chiếc xe đã đến cơ quan công an làm việc. Chiếc xe buýt cũng bị công an tạm giữ khi vận chuyển khách trái luật.

Danh tính người tới trình diện tại Cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên là bà Phạm Thị Thu Hiền, cũng chính là nữ phụ xe có mặt trong đoạn video đánh nữ hành khách dã man, gây bức xúc dư luận.

Nam tài xế cùng tham gia hành hung  nữ hành khách được xác định là Phan Văn Lĩnh (45 tuổi) trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh (chồng bà Hiền) không có mặt trình diện cơ quan điều tra.

Xe dù lộng hành, hành hung khách. 

Trước đó, như Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, sáng 12/3, trao đổi với phóng viên, chị Võ Thị Hoài (SN 1992- nạn nhân bị đánh) cho biết: chiều 11/3, chị lên xe buýt mang BKS 38B-011.16 đi từ TP.Hà Tĩnh về xã Cẩm Minh (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh). Khi lưu thông trên đường, tài xế chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. Do quá sợ hãi, chị Hoài và nhiều người phải xin xuống xe ở thị trấn Cẩm Xuyên vì lo ngại mất an toàn giao thông.

“Sau khi xuống xe, tôi đưa điện thoại lên chụp hình biển số xe để gọi theo đường dây nóng phản ánh thì tài xế nam, phụ xe (nữ) nhảy xuống xông vào tấn công tôi”. Sau khi hành hung tôi, tài xế và phụ xe nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tôi đã trình báo sự việc mình bị hành hung để cơ quan chức năng xử lý kiểu "vô thiên, vô pháp" của nhà xe. Đến nay, rất nhiều người lạ đã gửi tin nhắn đe dọa trên facebook của tôi". Chị Hoài vừa sợ vừa kể.

Trao đổi với chúng tôi, Đại úy Nguyễn Xuân Toàn - Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên cho biết: "Đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân và gửi hồ sơ lên đội hình sự Công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ sự việc. Chiếc xe khách mang BKS 38B- 011.16 này đã từng bị chúng tôi xử phạt vì lỗi vi phạm lạng lách, đánh võng".

Nạn nhân Võ Thị Hoài.

Liên quan đến vụ việc trên, vào khoảng 15 giờ ngày 12/3, trong khi lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên đường Xuân Diệu,  (thuộc phường Bắc Hà) thì phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 38B-001.16, do tài xế Phan Văn Lĩnh (45 tuổi) điều khiển chạy vào đường cấm và có hành vi đón khách trái phép nên đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Tại đây, tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe nên công an tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện do hành vi chạy vào đường cấm và không mang theo giấy phép lái xe. 

Điều đáng nói là chiếc xe “dù” giả xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ vừa bị Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Tĩnh bắt giữ cũng chính là chiếc xe mà hành khách đã có đơn tố cáo bị hành hung ngày 11/3.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu