22:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

09:25 02/07/2019

(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuôc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức vào hai ngày 15-16/5 vừa qua, Hà Thị Chuyên - đã gây bất ngờ khi đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Hà Thị Chuyên, bằng nụ cười thân thiện cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện cô đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Tuyên Quang, cô gái 8X Hà Thị Chuyên, là một người thích làm đẹp, niềm đam mê ấy đã hình thành trong Chuyên ngay từ nhỏ, nên cô gái 8X đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, Hà Thị Chuyên cho biết: “Bắt nguồn từ khi hôn nhân gia đình không được suôn sẻ, lúc ấy trong tay tôi không có đồng nào. Tôi bắt đầu vay mượn mở lại được một tiệm tóc nho nhỏ và vô tình tôi thấy chị K.H đến gội đầu có hình xăm một bông hồng to để che sẹo ở đùi, khiến bản thân tôi vô cùng thích thú. Rồi tôi nảy sinh ra ý định đi học phun xăm, ngày đó vì không đủ điều kiện, kinh tế vô cùng khó khăn nên tôi chỉ học gián tiếp trên mạng, trên nhóm và từ các anh chị làm nghề trước. Nhưng về làm cho khách không được đẹp cho lắm, trước những thất bại ban đầu làm nghề, thất bại trong hôn nhân và nghĩ đến tương lai của con trai, tôi không cho phép mình lùi bước...

Hành trình theo đuổi ước mơ, Chuyên bắt đầu xuống Hà Nội tìm chỗ học uy tín với học phí vừa phải, một năm ở đó quả là năm cực nhọc, khổ sở và thiếu thốn, thuê phòng trọ thì chật hẹp, mùa đông không có nước ấm để tắm, cái lạnh cuối năm cắt da cắt thịt. Nhưng lúc đó chỉ cần nghĩ đến con đang rất kỳ vọng ở mẹ nên cuối cùng Chuyên cũng học xong khóa học.

Chuyên lại vô tình có duyên với mảnh đất Ninh Bình và lập nghiệp. Nhưng điều đặc biệt hơn cả là Chuyên lại xây dựng gia đình mới ở đó. May mắn cho Chuyên là gặp được gia đình nhà chồng rất ủng hộ, tạo điều kiện chăm con cho Chuyên đi học nâng cao hàng tháng, cũng như trông con cho Chuyên đi xăm cách cửa hàng tóc tận 50 km. Tuy đi cả ngày trời chỉ kiếm được vài trăm nghìn nhưng Chuyên thấy rất vui, vui bởi được khách hàng tin tưởng.

Rồi cứ thế, cộng với thu nhập từ cửa hàng tóc mấy năm qua mà Chuyên đã tích cóp, vay mượn thêm, Chuyên đã mua được nhà mặt đường huyện để tiện cho việc làm nghề. Bởi 15 năm làm nghề, Chuyên đã phải thuê cửa hàng để làm, để ở rất nhiều lần.

Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái 8X Hà Thị Chuyên mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Hà Thị Chuyên mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Vượt qua hàng trăm thí sinh, Hà Thị Chuyên đã gây bất ngờ khi xuất sắc đạt giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp, một sân chơi công bằng thật sự cho những ai đang theo đuổi đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Sau khi đạt giải trong cuộc thi này, Chuyên thấy rằng bản thân mình tự tin hơn trước và tự tin vào bản thân mình hơn. Chuyên sẽ cố gắng hơn nữa đề góp phần vào sự phát triển của ngành thẩm mỹ nước nhà.

Nói về quyết định đi thi lần này, Chuyên cho hay: “Cách đây vài tháng tôi có được biết đến cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" qua Chị Trần Hương - Tổng Giám Đốc tập đoàn CLOEX, Tổng Thư ký Hội đồng sư phạm Liên Hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam và tôi đặt niềm tin về cuộc thi từ chị Trần Hương và đã đăng ký. Sau đó, tôi được biết đến khóa học tạo hạt nâng cao của cô giáo có Facebook Biển Đặng ở Hà Nội, cô đã đạt giải quán quân phun mày và phun môi trên da 3D của cuộc thi IDol năm 2018, tuy tuổi nghề còn ít nhưng cô được học bài bản, chuyên nghiệp từ bậc thầy của cô truyền lai cho tôi. Đến khi kết thúc khóa học tôi về không ngừng luyện tập ngày đêm, ngoài những lúc làm không xong, tôi đã đăng tuyển được gần trăm người mẫu thật tin tưởng để làm mẫu cho và đến sát ngày thi tôi đã gặp được chị BGK cuộc thi Phương Thúy Lê luyện thêm cho tôi đến 4.30' sáng, ngủ được khoảng một tiếng, đến 5.30' bắt đầu dậy chuẩn bị cho cuộc thi.

Sau khi kết thúc vòng 1 lý thuyết và vòng 2 thực hành tôi đã đạt giải nhì cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I", với tôi lần đăng ký dự thi này thật đúng đắn và tự hào, bởi đây là lần đầu tiên tôi tham gia cuộc thi đẳng cấp Xanh- Sạch - Chuyên nghiệp và xứng tầm quốc tế như thế này. Cuộc thi đã thỏa sức cho chúng tôi cọ sát, giao lưu học hỏi và tranh tài một cách công tâm, minh bạch nhất.

Sau khi kết thúc cuộc thi, ước mơ lớn nhất của tôi là sẽ không ngừng học hỏi và sẽ mở một trung tâm vừa chuyên nghiệp và đủ tiêu chuẩn y khoa. Ngoài ra, sẽ đặt cái tâm nghề nghiệp lên hàng đầu để khách hàng gửi trọn niềm tin, cũng như là nơi uy tín, chất lượng đào tạo những học viên yêu nghề và sẵn sàng chia sẻ cho những học viên còn yếu ko có điều kiện đi học trực tiếp được, hay liên tục tri ân cho khách hàng có thu nhập thấp muốn làm đẹp….

Cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình và Chủ tịch Hội liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam- bà Đỗ Thị Diệu Hoa; Chủ tịch hội đồng chấm thi; Các tổng trưởng, Giám thị ; các BGK, các quý khách hàng, bạn mẫu, gia đình, team Thảo Nguyên đã giúp tôi hoàn thành phần thi của mình mang về thành tích hết sức ý nghĩa.- Hà Thị Chuyên nói.

Ngoài ra, Hà Thị Chuyên còn xuất sắc đạt được những thành tích khá ấn tượng như: Được báo Nhân đạo Đời sống trao cup vinh danh các Doanh nghiệp, Trung tâm và các cá nhân tiêu biểu ngành làm đẹp; Và cuối tháng 7 tới Chuyên được mời vào Đà Nẵng để tham dự chương trình đào tạo Master shine, lớp chuyên gia phun xăm và hơn hết là giải nhì – Bộ môn Phun Thêu Thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Chặng đường sắp tới, dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Hà Thị Chuyên ở hiện tại, tin chắc rằng Hà Thị Chuyên sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu