03:02 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Phương Anh xuất sắc đạt giải bàn tay vàng - Nghề chăm sóc da

13:21 07/06/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc, Hà Phương Anh gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải bàn tay vàng - Ngành Chăm sóc da.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái trẻ Hà Phương Anh mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Phương Anh mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Hà Phương Anh xuất sắc đạt giải bàn tay vàng - Nghề chăm sóc da.

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Chia sẻ về sự đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, cô gái trẻ Hà Phương Anh (19 tuổi) cho biết: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Mộc Châu - Sơn La, vì sự đam mê và yêu thích cái đẹp nên học xong THPT đã đi học nghề tại trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội. Hiện tại tôi đang đi làm có thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tế, với ước muốn là giảng viên trong nghề và chuyên sâu hơn nữa về massage body”.

Ngoài ra, Hà Phương Anh từng đạt giải ở cuộc thi Massage body  và đã tốt nghiệp khoá làm đẹp tại FPT Poly K-Beauty.

Thành công rồi cũng đến với những người có đam mê và sự số gắng, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), Hà Phương Anh đã xuất sắc đoạt giải bàn tay vàng - Ngành Chăm sóc da của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I". Trong suốt cuộc thi, Phương Anh còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình lên bài thi.

Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Phương Anh cho hay: “Tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và xúc động vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. 

"Tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một cuộc thi vô cùng bổ ích và đúng nghĩa là một cuộc thi sạch và chất lượng như thế này. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến cô giáo Kiều Hiền, Cô Hà Bùi và thầy Lê Ngọc Anh là những người đã giúp đỡ, dìu dắt tôi ngay từ khi mới chập chững bước vào nghề và đào tạo bài bản để tôi tự tin trong các cuộc thi , tự tin khi ra làm nghề ” – Phương Anh nói.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu