13:56 ngày 02/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xôn xao hàng chục pano tuyên truyền cỡ lớn "ngọng líu lô"

18:56 27/03/2017

(THPL) - Hàng chục tấm bảng pano tuyên truyền kích thước lớn tại địa bàn quận Nam Từ Liêm bị in sai tên quận nhưng lại được đặt “chình ình” trên phố. Tuy nhiên, thay vì cho tháo gỡ và in lại thì phía quận Nam Từ Liêm lại cho người úp ngược tất cả các bảng pano bị sai chính tả vào trong, khiến dư luận thêm "tò mò".

Những ngày gần đây, dọc các tuyến đường Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), người dân khi lưu thông qua đây không khỏi sửng sốt khi chứng kiến hàng chục tấm bảng pano tuyên truyền nằm trên dải phân cách giữa đường bị in sai chính tả tên quận.

Theo đó, các tấm bảng tuyên truyền đặt tại các tuyến đường này có nội dung: "Đảng bộ và nhân dân quận Nam Từ Niêm đẩy mạnh các phong trào thi đua quyết tâm xây dựng quận trở thành đô thị “Xanh – Sạch – Văn minh – Hiện đại”.

Điều đáng nói, thay vì viết tên quận chính xác là “Nam Từ Liêm” thì toàn bộ các tấm pano tuyên truyền tại hai tuyến đường trên lại viết sai chính tả thành “Nam Từ Niêm” khiến nhiều người thấy phản cảm.

Theo ghi nhận của PV Thương hiệu và Pháp luật, trong ngày 27/3, hơn 20 tấm pano khổ lớn sai chính tả được đặt dọc các tuyến đường Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng đã được một số người tiến hành tháo dỡ và úp ngược vào trong.

Thông tin với báo chí chiều nay, ông Trần Thanh Long - Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, số biển "nói ngọng" nêu trên là của Công ty Toàn Cầu. Khi đơn vị này in đã không lấy mẫu biển từ Phòng Văn hóa Thông tin quận Nam Từ Liêm, mà tự in. Sau khi nhận được thông tin về biển quảng cáo sai lỗi chính tả, UBND quận Nam Từ Liêm chiều nay (27/3) đã họp để bàn phương án xử lý đơn vị quảng cáo này.

Một số hình ảnh do phóng viên Thương hiệu & Pháp luật ghi nhận trong ngày 27/3:

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu