16:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xe tải thi nhau di chuyển ngược chiều đường trên cao

14:38 15/01/2019

(THPL) - Khoảng 16h chiều 14/1, đoạn qua cầu Thanh trì hướng về Mai Dịch, khiến các tài xế và hành khách trên đường không khỏi giật mình khi thấy hai chiếc xe tải thản nhiên di chuyển ngược chiều, bất chấp nguy hiểm.

Mới đây, độc giả đã gửi đến toà soạn Thương hiệu và Pháp luật một đoạn clip về việc chiếc xe tải mang BKS 29C-986.30 và xe tải mang BKS 29H-021.36 cùng thi nhau lùi, đi ngược trên cầu Thanh trì (Hà Nội) khiến nhiều người giật mình.

Hai chiếc xe tải thay nhau di chuyển ngược chiều trên cầu Thanh trì.

Theo đoạn clip ghi lại cho thấy, chiếc xe tải mang BKS 29C-986.30 thản nhiên lùi trên cầu Thanh trì. Đáng sợ hơn là một chiếc xe tải mang BKS 29H-021.36 chạy ngược chiều với tốc độ cao. Điều đáng nói, vào thời điểm clip được ghi nhận, trên cầu Thanh trì các phương tiện lưu thông khá lớn nên nên hành động nguy hiểm của tài xế đe dọa nghiêm trọng tới tính mạng của nhiều người xung quanh.

Hai xe tải mang BKS BKS 29C-986.30 và 29H-021.36.

Ngoài ra, địa điểm các chiếc xe tải thi nhau di chuyển ngược chiều nói trên có một cột camera theo dõi giao thông. Theo người dân, chiếc camera này dùng để cơ quan chức năng xử phạt nguội các phương tiện vi phạm. Như vậy, nếu đây là thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để cơ quan chức năng xử lý vi phạm hình ảnh thì họ đã mạnh tay xử lý hay chưa?

Một người dân bày tỏ: "Trên cầu Thanh trì các phương tiện chạy với tốc độ cao nhưng các tài xế xe tải vẫn lùi, đi ngược chiều như vây, thật sự không thể chấp nhận được. Bởi vì đã từng có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra chỉ vì lùi xe hay đi ngược chiều".

Hành động của các tài xế xe tải như là không thể chấp nhận được, cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm, mạnh tay, người khác bày tỏ.

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT-Công an TP Hà Nội) cho biết: "đơn vị chưa nắm bắt được sự việc. Chúng tôi sẽ xác minh và cung cấp thông tin với báo chí sau".

Trước việc các xe tải ngang nhiên chạy ngược chiều gây nguy hiểm đến an toàn giao thông, đề nghị cơ quan chức năng TP Hà Nội kiểm tra và xử lý các phương tiện trên để tránh những hậu quả khôn lường.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin....

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu