10:52 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xe cứu thương vượt đèn đỏ, gây tai nạn rồi bỏ chạy

11:30 27/05/2017

(THPL) – Xe cứu thương mang biển kiểm soát tỉnh Bắc Kạn vượt đèn đỏ, tông ngã người phụ nữ trên xe máy rồi bỏ chạy.

Thông tin trên báo VTC News cho hay, khoảng 0h30 ngày 27/5, tại khu vực nút giao Bà Triệu – Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe cứu thương và xe máy, khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe cứu thương mang biển kiểm soát 97H – 221 đang di chuyển trên phố Hai Bà Trưng hướng về Nhà Hát Lớn.

Hà Nội: Xe cứu thương vượt đèn đỏ, gây tai nạn rồi bỏ chạy
Xe cứu thương 115 Hà Nội có mặt đưa cô gái vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: PLO.

Khi đến khu vực nút giao Hai Bà Trưng - Bà Triệu, chiếc xe này vượt đèn đỏ rồi bất ngờ đâm trực diện vào hông một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 20L4 – 3928 do một người phụ nữ điều khiển.

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng va chạm lớn. Đoán việc chẳng lành, nhiều người chạy vội ra để xem có chuyện gì. Theo các nhân chứng, họ trông thấy một chiếc xe máy mắc vào xe cứu thương, bên cạnh là cô gái trẻ đang nằm rên la vì đau đớn. Cách đó khoảng 20m, các mảnh vỡ văng tung toé giữa đường.

Những tưởng xe cứu thương đang làm nhiệm vụ, người dân toan xúm lại giúp đỡ thì chiếc xe cứu thương đột ngột lùi lại rồi bỏ chạy.

Khoảng 5 phút sau đó, từ thông tin của người dân, xe cấp cứu 115 Hà Nội có mặt đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm cũng có mặt để giải quyết. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu