22:23 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xe Attila bốc cháy trơ khung trên phố Tràng Tiền

10:49 26/09/2017

(THPL) - Khoảng 8 giờ sáng ngày 26/9, tại ngã tư Tràng Tiền (Hà Nội), một chiếc xe máy hiệu Attila đang lưu thông bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

Vào thời gian trên, một chiếc xe máy hiệu Attila mang BKS: 29T5-7853 màu trắng do một nam thanh niên điều khiển theo hướng Ngô Quyền – Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đến đoạn ngã tư giao nhau trên phố Tràng Tiền thì bỗng dưng bốc cháy.

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 8h sáng 26/9, một người đàn ông điều khiển chiếc xe nói trên đi đến đoạn ngã tư Tràng Tiền thì chiếc xe này bỗng dưng bốc cháy. Thấy vậy người đàn ông này đã không dập lửa mà bỏ chạy. 

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe bị lửa bốc cháy thiệu rụi phần đuôi xe, lực lượng chức năng đã dùng bình chữa cháy phun bọt để dập tắt ngọn lửa đang bùng phát dữ dội. Giao thông bị ùn tắc trong ít phút.

Chiếc xe bị cháy trên phố Tràng Tiền, Hà Nội.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Đội CSGT số 1 xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, một số đồng chí CSGT của Đội đang làm nhiệm vụ tại khu vực trên đã đến dập tắt ngọn lửa bùng phát trên xe và đưa phương tiện vào lề đường, tránh ùn tắc giao thông. Vụ việc không có thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu