02:08 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tóm nữ quái vờ giúp người bị tai nạn để cướp điện thoại

17:24 02/06/2017

(THPL) - Vờ giúp đỡ người phụ nữ đi xe SH ngã dưới lòng đường, thấy điện thoại của nạn nhân rơi xuống, đối tượng cầm lấy rồi phóng xe tẩu thoát.

Ngày 2/6, Đội CSGT số 14 (Công an Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam và Thượng úy Trần Mạnh Quyết đã bắt giữ 1 đối tượng lợi dụng người bị tai nạn giao thông để dàn cảnh cướp điện thoại, VOV đưa tin.

Hà Nội: Tóm nữ quái vờ giúp người bị tai nạn để cướp điện thoại
Đội CSGT số 14 bàn giao đối tượng Lê Thị Tố Nga cho Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh: Internet.

Cụ thể, khoảng 10h25 ngày 1/6, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 14 gồm Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam và Thượng úy Trần Mạnh Quyết khi làm nhiệm vụ tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng bất ngờ nghe thấy tiếng tri hô "Cướp, cướp..." của một phụ nữ cách đó 50m về phía Linh Đàm.

Nghe tiếng tri hô, tổ công tác lập tức có mặt theo hướng chỉ tay của người phụ nữ cùng với Trung úy Nguyễn Công Quá, Phòng PC 64 đang đi làm qua đã tóm gọn một đối tượng đưa về công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Lê Thị Tố Nga (SN 1975, ở Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) đang đi cùng đối tượng tên Bảo đi uống methadon về thì gặp chị T.T.K.M. (SN 1996, ở Quế Võ, Bắc Ninh) đi xe SH bị ngã ra đường. Vờ xuống xe giúp đỡ, đối tượng Bảo nói chị M. đưa điện thoại để gọi điện thông báo cho người thân. Tuy nhiên, khi thấy điện thoại của chị M. bị rơi trên đường, Bảo đã lấy và lên xe chạy mất. Chị M. hô hoán cướp thì được tổ công tác Đội CSGT số 14 và Trung úy Nguyễn Công Quá có mặt kịp thời, bắt và khống chế đối tượng Nga.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm đối tượng Bảo, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phương Nhi (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu