07:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Thu giữ hơn 1000 sản phẩm kích dục không nguồn gốc

17:08 24/01/2019

(THPL) - Lực lượng chức năng TP. Hà Nội vừa phát hiện và tạm giữ hơn 1000 sản phẩm kích dục không hóa đơn chứng từ khi tiến hành kiểm tra 1 cơ sở kinh doanh tư nhân.

Theo báo Tiền phong, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 thuộc Cục QLTT Hà Nội vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an thành phố Hà Nội) và Công an quận Nam Từ Liêm tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh ở lô 15, khu đô thị Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm do Nguyễn Bá Tước (SN 1993) làm chủ. 

Cơ quan chức năng kiểm tra kho hàng. Ảnh: ANTĐ

Tại đây, quá trình kiểm tra phát hiện cơ sở đang kinh doanh hơn 1.100 đơn vị sản phẩm gồm 56 mặt hàng thuốc và sản phẩm kích dục các loại chủ yếu là các loại nước hoa gợi tình, xịt chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương nam, tăng cường sinh lý nữ...

Theo báo An ninh Thủ đô, tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Theo khai nhận, trước đây, Tước là nhân viên của trang web nhathu....com. Từ tháng 3/2018, do người chủ cũ không tiếp tục kinh doanh nên đã bàn giao lại cho Tước. 

Tước đã thuê tầng 3 của một căn biệt thự trong khu đô thị trên địa bàn phường Mễ Trì để làm nơi chứa hàng hóa. Còn bản thân thuê nhà ở một nơi khác gần đó để kinh doanh, điều hành trang web. 

Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, Tước đặt mua hàng qua các website của Trung Quốc. Hai bên trao đổi qua thư điện tử để dịch các nhãn phụ đính kèm theo từng sản phẩm sau đó vận chuyển về Việt Nam. Tước thuê thêm nhân viên để giao hàng đồng thời cũng trực tiếp đi giao hàng. Sản phẩm bán ra với giá khá cao, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.  

Lực lượng liên ngành đã lập biên bản; tạm giữ số lượng hơn 1.100 sản phẩm với trị giá theo trang web là gần 1,3 tỷ đồng. Trong số này có 4 mặt hàng chưa được rao bán trên web.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu