Hà Nội: Thu giữ 10.000 sản phẩm giả nhãn hiệu Gucci, Nike, Lacoste
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã phát hiện và thu giữ trên 10.000 đôi bít tất có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Gucci, Nike, Lacoste…
Tin liên quan
- Gia tăng tình trạng vận chuyển tiền tệ, vàng trái phép dịp cuối năm
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
Phú Yên: Ngăn chặn kịp thời 30 tấn hàng nghi nhập lậu
CSGT toàn quốc mở cao điểm bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết 2025
Cục Thuế tỉnh Thái Bình phát hiện nhiều sai phạm về thuế tại Công ty TNHH sứ Đông Lâm
» Lạng Sơn: Tạm giữ hơn 17.000 sản phẩm nghi giả mạo nhãn hiệu
» Hà Nội: Thu giữ 400 mặt nạ chống độc có dấu hiệu nhập lậu
» QLTT thu giữ gần 80.000 cuốn sách giáo khoa giả tại Hậu Giang
Theo tin từ Tổng cục QLTT, ngày 08/11, lực lượng chức năng TP Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra điểm chứa trữ kinh doanh là một ngôi nhà cũ tại ngõ 199 đường Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
Trong căn nhà rộng khoảng 150m2, lực lượng chức năng phát hiện đầy hàng hóa chủ yếu là tất các loại.
Sau nhiều giờ kiểm đếm, lực lượng chức năng mới có thể thống kê, phân loại được các sản phẩm vi phạm, bởi chúng được chủ hàng để xen kẽ, trà trộn với các sản phẩm hợp pháp, có giấy tờ đi kèm. Hơn 10.000 đôi bít tất giả với đủ chủng loại, đủ nhãn hiệu nổi tiếng đã bị thu giữ.
Theo lực lượng chức năng, hàng hóa được cất giấu kín kẽ trong một ngôi nhà cũ, phủ kín bằng bạt mềm bên ngoài nhằm ngụy trang, che giấu. Ngoài ra, chủ hàng cũng lắp camera cảnh giới xung quanh, nếu phát hiện động tĩnh bất thường là sẽ lập tức "tẩu tán" hàng hóa đi nơi khác.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm, để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước sự việc trên, đại diện thành viên 389 thành phố Hà Nội cho biết, cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao, vì vậy các thành viên Ban chỉ đạo 389 thành phố sẽ tiếp tục công tác kiểm tra, giám sát thị trường. Đây là yếu tố cần thiết để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời duy trì môi trường kinh doanh công bằng, minh bạch.
Đợt kiểm tra cũng nhằm nâng cao năng lực đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, góp phần ổn định trật tự xã hội, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đảm bảo Tết Nguyên đán an lành cho người dân trên địa bàn thành phố.
Tú Anh (T/h)
Tin khác
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
-
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11Giá dầu, xăng E5 RON92 giảm, xăng RON95-III tăng từ 15h hôm nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...12/12/2024 15:35:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024