07:31 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Thang máy chung cư rơi tự do khiến 2 người nhập viện

16:13 30/11/2020

(THPl) - Một thang máy tại chung cư Nam Trung Yên bất ngờ rơi tự do từ tầng 5 xuống tầng 1 khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều ngày 29/11, tại tòa nhà B10A Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra vụ rơi thang máy tự do khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, khoảng 10 người khi đang di chuyển bằng thang máy trong tòa chung cư B10A Nam Trung Yên đến tầng 5, bất ngờ gặp sự cố, thang máy rơi tự do, theo TTXVN.

Hậu quả bà Lê Thị T. (87 tuổi) bị gãy chân, một phụ nữ khác bị chấn thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Các nạn nhân còn lại may mắn không bị thương. Tuy nhiên, việc thang máy rơi tự do từ tầng 5 xuống mặt đất khiến tinh thần mọi người hoảng loạn và lo lắng. 

Hình ảnh được camera an ninh ghi lại được thời điểm thang máy rơi (Nguồn: Internet)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt đưa người dân đi cấp cứu. Được biết, thang máy xảy ra sự việc rơi tự do từ tầng 5 xuống tầng 1 là thang máy số 4 của toà nhà dùng để chở hàng.

Theo báo VTC News, sau vụ tai nạn, UBND quận Cầu Giấy đã lập tức triển khai thống kê, rà soát lại tất cả những tòa nhà có hệ thống thang máy cũ để tuyên truyền, gia tăng các biện pháp đảm bảo an toàn cho cư dân.

Theo phản ánh của nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà này, đây không phải là lần đầu tiên thang máy gặp sự cố. Trước đó, họ chứng kiến nhiều sự cố đối với hệ thống thang máy, nhưng đây là lần nặng nhất.

Hiện, thang máy tòa nhà B10A Nam Trung Yên đã bị niêm phong để phục vụ điều tra.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu