Hà Nội: Tạm giữ gần 5 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
(THPL) - Lực lượng chức năng vừa thu giữ gần 5 tấn mặt nạ mỹ phẩm dưỡng da do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ, được vận chuyển trên 2 xe ô tô tải.
Tin liên quan
Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép, mua bán ma túy
Thái Nguyên: Khởi tố đối tượng tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép
TP.HCM: Khởi tố vụ đua xe trái phép trên đường dẫn cao tốc
TPHCM: Hơn 100 "dân chơi" dương tính với ma tuý trong quán bar Enjoy
Bến Tre: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Cổ Chiên
» Hà Giang: Tiêu huỷ gần 3 tấn thực phẩm, mỹ phẩm, hàng hóa nhập lậu
» Hải Dương: Phạt tiền chủ kho mỹ phẩm nhập lậu bán hàng trên mạng xã hội
» Thêm lô mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành do không đạt chất lượng
Thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường Tết Tân Sửu 2021 của Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội, ngày 14/1, Đội QLTT số 5 (QLTT Hà Nội) phối hợp với Phòng 7, Cục Cảnh sát Môi trường, Bộ Công an phát hiện và thu giữ gần 5 tấn mặt nạ mỹ phẩm dưỡng da do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ được vận chuyển trên 2 xe ô tô tải.

Số mặt nạ trên chứa trong 400 thùng carton, có nhãn hiệu là Rwine beauty 40ml. Tổng giá trị hàng hóa ước tính lên tới hơn 3 tỷ đồng. Đây đều là hàng do nước ngoài sản xuất, lái xe chở hàng chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không rõ chất lượng.
Qua đấu tranh ban đầu, lái xe khai nhận, số hàng hóa này được thuê vận chuyển về ga Giáp Bát để chuyển vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.
Hiện chủ số hàng hóa vẫn chưa trình diện để làm việc với cơ quan chức năng. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên cùng 2 phương tiện vận tải để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.
Phương Anh
Tin khác
Yên Bái ghi nhận 1 ca nhập cảnh dương tính SARS-CoV-2
TP.Thủ Đức: Người dân gian nan đòi lại đất cho mượn trồng rau
BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lại trong tháng 5/2021
Hà Nội: Kiểm soát chặt các hội thảo hướng dẫn bán hàng đa cấp
Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép, mua bán ma túy
Sở Y tế Hòa Bình yêu cầu làm rõ vụ việc sản phụ tử vong sau mổ đẻ
Yên Bái: Truy bắt phạm nhân vượt ngục tại trại giam Hồng Ca
(THPL) - Lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang tổ chức truy bắt Triệu Văn Tài (43 tuổi, quê Lào Cai) về hành vi vượt ngục.19/04/2021 14:01:35Quảng Nam thí điểm mở cửa đón khách quốc tế từ tháng 7/2021
(THPL) - Mới đây, Bộ VH-TT&DL có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Nam về việc thí điểm mở lại hoạt động du lịch quốc tế, bắt đầu từ tháng...19/04/2021 14:00:59Thái Nguyên: Khởi tố đối tượng tổ chức cho người nước ngoài ở lại Việt Nam trái phép
(THPL) – Ngày 19/4, tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Thái Nguyên) vừa khởi tố đối tượng tổ chức...19/04/2021 14:02:33Young Uno và LK du ngoạn bằng trực thăng trong MV "Ngai Vàng"
(THPL) - Sau màn comeback được nhiều khán giả ủng hộ với MV Hà Nội Chill được dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo 3D vào cuối năm 2020, ngày 20/4 này,...19/04/2021 15:01:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tháng Tư bùng nổ ưu đãi ''Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl'', tiết kiệm lên tới 49%
(THPL) - Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung sản phẩm bay nghỉ trọn gói đón đầu xu hướng du lịch hè 2021, tiết kiệm tới 49% so với mua lẻ vé và khách sạn. - Bay linh hoạt hè 2021 với thẻ bay Bamboo Pass Dynamic, ưu đãi quà tặng tới 30%
- Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng...
- PGS.TS Trần Đình Thiên: Phú Quốc đang là nơi tốt nhất để đầu tư
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
(THPL) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (mã cổ phiếu LPB) đã đạt lợi nhuận trước thuế 1.112 tỷ đồng trong Quý I/2021, gần gấp đôi cùng kỳ năm ngoái. Đây là quý cho kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay ở nhà băng này, thậm chí vượt lợi nhuận của một số năm hoạt động trước đây. - Reuters: Bamboo Airways lên kế hoạch IPO tại Mỹ vào quý 3, vốn hóa 4 tỷ USD
- CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn
- LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng