16:29 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái tại siêu thị ở Long Biên

09:46 16/07/2017

(THPL) – Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ người đàn ông 44 tuổi, nhân viên bảo vệ một siêu thị để điều tra, xác minh nghi vấn dâm ô với bé gái 15 tuổi.

Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đang tạm giữ 1 nam nhân viên bảo vệ, quê quán Hưng Yên, đang làm việc cho một trung tâm thương mại trên địa bàn quận, do có dấu hiệu dâm ô với bé gái 15 tuổi, tại khu vực nhà vệ sinh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h tối qua, tại tầng 3 một trung tâm thương mại ở quận Long Biên. Rất may, ý đồ bậy bạ của đối tượng này đã bị phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Bảo vệ nghi dâm ô bé gái 15 tuổi tại siêu thị ở quận Long Biên bị bắt giữ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào tối 15/7 trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị người dân bắt giữ vì có hành vi lạ.

Theo đó, thành viên T.N. chia sẻ: "Các mẹ cẩn thận khi cho con vui chơi ở tầng 3 trung tâm thương mại S., nghi vấn xâm hại bé gái ở nhà vệ sinh khu vui chơi!".

Kèm theo dòng trạng thái mang tính cảnh báo nói trên là đoạn clip ngắn với sự xuất hiện của một người đàn ông, xung quanh bị nhiều người khác đang tra hỏi. Một số người đứng xung quanh cũng bàn tán về vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, Trưởng Công an quận Long Biên xác nhận sự việc và cho biết trên VOV: "Đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc. Ngay sau khi nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng thu thập thông tin, tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc".

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu